download RecMe Free Screen Recorder Cho Android

RecMe Free Screen Recorder

 Cho Android

Download RecMe Free Screen Recorder - Quay phim màn hình chất lượng cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2019

RecMe Free Screen Recorder là một trong những trình quay vide và ghi âm màn hình tốt nhất cho hệ điều hành Android, giúp bạn tạo ra các video với các mục đích khác nhau. Để sử dụng RecMe Free Screen Recorder, bạn chỉ cần thiết bị chạy Android 5.0 trở lên và không cần root, một số tính năng cao cấp chỉ có trong phiên bản Pro.




RecMe Free Screen Recorder tạo ra các video chất lượng HD và âm thanh đi kèm khá ổn, có thể ghi với âm thanh trên thiết bị hoặc kết hợp microphone. Bạn có thể quay phim màn hình không giới hạn thời gian, tùy chọn đếm ngược và dừng lại khi bạn khóa màn hình, điều khiển ghi âm của bạn qua các nút bấm và thông báo. Ứng dụng quay màn hình Android này được ứng dụng rộng rãi để tạo các video chơi game hay hướng dẫn cài đặt, so với các ứng dụng quay màn hình Android thì nó có cách sử dụng khá đơn giản.

recme free screen recorder

Download RecMe Free Screen Recorder, Quay phim màn hình chất lượng cao

 

RecMe Free Screen Recorder cho phép chuyển định dạng ghi sang MP4 hoặc tập tin video MKV, sử dụng nhiều thiết lập để tối ưu hóa chất lượng video. Đối với thiết bị Android 5.0 trở lên bạn chỉ cần kích hoạt còn với Android 4.4 trở xuống bạn cần root thiết bị để khởi chạy tiện ích này.

Screen Recorder License cũng là ứng dụng quay video màn hình điện thoại không bị giới hạn thời gian quay, tạo video chất lượng tốt, Screen Recorder License mang đến giao diện phong cách Material Design hiện đại.

 

Các tính năng chính của RecMe Free Screen Recorder:

 

- Quay phim, ghi âm màn hình

- Tạo video chất lượng HD

- Ghi âm thanh nội bộ hoặc kết hợp microphone

- Chọn để ghi sang MP4 hoặc tập tin video MKV

- Tạm dừng và tiếp tục ghi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RecMe Free Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recme free screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RecMe Free Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm