download Orion File Recovery Software Mới nhất

Orion File Recovery Software

 Mới nhất

Download Orion File Recovery Software - Phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại file bị xóa

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Orion File Recovery Software là ứng dụng được phát triển để giúp người dùng khôi phục các tệp tin bị mất hoặc vô tình xóa từ máy tính, Orion File Recovery Software được thiết kế với giao diện trực quan phù hợp với cả người dùng mới lẫn người dùng đã có kinh nghiệm sử dụng máy tính với những thao tác nâng cao.



Orion File Recovery Software có thể lọc file theo định dạng như tài liệu, hình ảnh, nhạc, video. Hoặc lọc theo đặc điểm tệp tin, vị trí lưu lưu trữ (My Documents, Recycle Bin, thư mục tùy chỉnh, toàn bộ ổ đĩa). Trường hợp tệp bạn tìm không được tìm thấy, bạn có thể xem xét tất cả các mục được phát hiện. Chỉ tiết các mục này bao gồm đường dẫn đầy đủ, kích thước, ngày tạo và sửa lần cuối, loại file và tiềm năng khôi phục.

orion file recovery software

Download Orion File Recovery Software - Phần mềm khôi phục dữ liệu cho PC

Chức năng tìm kiếm có sẵn trong danh sách kết quả sau khi Orion File Recovery Software đã thực hiện công việc quét. Thay vì khôi phục cả file, bạn có thể chia nhỏ để ngăn người dùng trái phép nhận được thông tin nhạy cảm bằng phần mềm tương tự.

Khác với cách tìm kiếm của Orion File Recovery Software, DataRecovery cho phép tìm kiếm theo tên đầu vào hoặc một phần của file bị xóa, bị mất, DataRecovery hỗ trợ bạn đổi tên file cũng như xóa vĩnh viễn các file không thể phục hồi.

orion file recovery software 2

Tải Orion File Recovery Software - Phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại file bị xóa

Tốc độ quét và khôi phục file của Orion File Recovery Software khá nhanh. Trong khi đó việc sử dụng tài nguyên CPU và RAM lại rất thấp vì vậy không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính. Bạn có thể kết hợp chạy chương trình trong khi vẫn làm những công việc khác cùng lúc.

Bplan Data Recovery cũng là phần mềm cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng để quét và khôi phục dữ liệu đã mất, phần mềm Bplan Data Recovery này sẽ tìm kiếm dữ liệu sau khi bạn vô tình xóa hoặc định dạng lại ổ cứng, USB hoặc phân vùng.


Liên kết tải về - [245 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orion File Recovery Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orion file recovery software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orion File Recovery Software Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Recuva Pro 3/5 Khôi phục dữ liệu an toàn, nhanh chóng
  • Omni Recover 5/5 Phần mềm phục hồi dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm