download Redkix for Mac 0.65.36

Redkix for Mac

 0.65.36

Download Redkix for Mac - Quản lý, gửi email trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/07/2018

Redkix for Mac là ứng dụng email dành cho desktop tích hợp nhiều công cụ, hỗ trợ người dùng quản lý mail, gửi tin nhắn nhanh, trao đổi thông tin với các cá nhân khác hay các nhóm khác. Redkix for Mac chỉ hoạt động với các tài khoản email của Microsoft Exchange hoặc Office 365.


Redkix for Mac khai thác thông tin tài khoản email của người dùng và đồng bộ dữ liệu trên server về thiết bị, cho phép người dùng truy cập các thư mục, các tin nhắn được lưu trữ hay các tin nhắn đã xóa, v.v trong tài khoản email đó. Không chỉ cung cấp phiên bản chạy desktop Windows, Redkix for Mac còn có các phiên bản ứng dụng đồng hành chạy trên các thiết bị di động iOS và Android.


Redkix for Mac
Download Redkix for Mac - Phần mềm Quản lý, gửi email trên Mac

Mailbird cũng là ứng dụng quản lý email hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau, cho phép bạn gửi và nhận email với tốc độ cao, Mailbird còn có khả năng mã hóa email, sao lưu và có thể khôi phục lại email bất cứ lúc nào.

Redkix for Mac tự động phân biệt các tin nhắn, mail ưu tiên và các mail thông thường, đồng thời, người dùng cũng có thể chọn các mail nhận từ địa chỉ email cụ thể và gửi tới danh mục chỉ định. Ngoài ra, Redkix for Mac còn hỗ trợ tính năng thêm người tham gia vào nhóm trò chuyện, đặt chế độ ưu tiên cho các mail nhất định, hay gửi và nhận các tin nhắn văn bản, hình ảnh và tập tin đính kèm.

Để thực hiện quản lý mail Outlook trên Desktop, các bạn có thể sử dụng phần mềm Outlook on the Desktop khá tiện lợi, ưu điểm của Outlook on the Desktop là đơn giản hóa tối đa việc theo dõi, kiểm tra, soạn thảo email.

Các tính năng chính của Redkix for Mac:

- Quản lý mail.

- Gửi và nhận tin nhắn nhanh.

- Ứng dụng chat và trò chuyện nhóm.

- Hỗ trợ tài khoản email Microsoft Exchange và Office 365.



Liên kết tải về - [66.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Redkix for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Redkix for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redkix for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Redkix for Mac 0.65.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm