download Reflector 4.0.3

Reflector

 4.0.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1316
  • Size: 74.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit • Windows 10 • Windows 10 64 bit

Download Reflector - Trình chiếu màn hình điện thoại lên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/01/2022

Reflector là công cụ được nhà phát triển Squirrels LLC thiết kế nhằm trợ giúp người dùng theo dõi các hoạt động trên thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch qua màn hình máy tính nhờ kết nối không dây. Đặc biệt, chương trình Reflector còn cho phép người dùng chiếu màn hình điện thoại nhờ sử dụng giao thức mạng AirPlay được phát triển bởi chính hãng Apple.


Reflector là ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng kết nối với thiết bị chạy các hệ điều hành iOS hoặc Android với máy PC và sử dụng tính năng AirPlay để phát các nội dung lên màn hình máy tính.

Trong đó, AirPlay là công nghệ có khả năng hỗ trợ người dùng truy cập các nội dung được hiển thị trên thiết bị điện thoại di động và xem trên màn hình TV. Nhờ vậy, người dùng sẽ thỏa thích xem phim hoặc các nội dung phát trên màn hình lớn hay nghe nhạc bằng loa của TV.

Cũng sử dụng công nghệ này, phần mềm AirServer giúp trình chiếu màn hình iOS lên máy tính rõ ràng để bạn thao tác điều khiển dễ dàng và nhanh chóng hơn, bên cạnh đó AirServer còn giúp nội dung hiển thị đó còn có thể xuất hiện trên TV nếu như TV có thể kết nối được với máy tính.

reflector

Với Reflector, người dùng sẽ dễ dàng gửi nội dung trên màn hình máy bàn hoặc laptop khi kết nối hai thiết bị với cùng một mạng không dây. Nhiệm vụ của người dùng chỉ đơn giản là bật tùy chọn phản chiếu màn hình trên thiết bị iPad hoặc iPhone và nội dung sẽ được hiển thị ngay lập tức trên màn hình đích.

Nếu muốn chia sẻ dữ liệu giữa các điện thoại với nhau, ứng dụng Bluetooth for Android sẽ cần cho bạn, cho phép truyền tài liệu, hình ảnh hay video giữa các điện thoại ở khoảng cách gần với tốc độ nhanh, bên cạnh đó Bluetooth for Android còn hỗ trợ nhiều chế độ mã hóa dữ liệu.

Ứng dụng Reflector hỗ trợ tùy chọn phát nội dung trình chiếu ở chế độ toàn màn hình hoặc tiếp tục đặt chương trình ở phía trên các cửa sổ khác. Thông thường, chế độ xem toàn màn hình thường được yêu thích hơn do giao diện phản chiếu thiết bị gương thường chiếm nhiều không gian hơn cửa sổ video đơn giản.

Người dùng chọn loại thiết bị trong cửa sổ Preferences và tối ưu hóa đầu ra video. Bên cạnh đó, Reflector còn hỗ trợ các độ phân giải màn hình cao và tự động chuyển sang chế độ landscape khi người dùng xoay điện thoại. Dù không có tập tin hướng dẫn sử dụng, nhưng Reflector thực sự cực kỳ đơn giản và chỉ yêu cầu người dùng tương tác rất ít khi dò tìm và phản chiếu màn hình thiết bị di động.

Tuy nhiên, phiên bản không đăng ký của Reflector có nhúng watermark trên màn hình, gây khá nhiều bất tiện cho người dùng. Chính vì vậy, người dùng nên tải Reflector và mua phiên bản chính thức của ứng dụng để thưởng thức các chương trình qua màn hình máy tính được trọn vẹn nhất.

Nếu bạn muốn xem các hoạt động trên màn hình iPhone hoặc iPad trên máy tính, tải Reflector chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn!

Các tính năng chính của Reflector:

- Theo dõi các hoạt động trên thiết bị di động.

- Chiếu màn hình điện thoại lên máy tính.

- Sử dụng giao thức mạng AirPlay.

- Phát nội dung trình chiếu ở chế độ toàn màn hình.

- Hỗ trợ các độ phân giải cao.

- Tự động chuyển sang chế độ landscape.

- Yêu cầu tương tác ít.

- Tương thích với thiết bị iOS (iPad 2, iPad 3 hoặc iPhone 4S) và Android.


Liên kết tải về - [74.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reflector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reflector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Record it 3/5 Quay màn hình điện thoại, chia sẻ video
  • Mobi Recorder 3/5 Quay màn hình điện thoại, ghi âm thanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm