download Mi Remote controller cho Android

Mi Remote controller

 cho Android

Download Mi Remote controller - Ứng dụng điều khiển các thiết bị công nghệ trong nhà

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2018

Mi Remote controller là ứng dụng remote được phát hành bởi Xiaomi, cho phép biến điện thoại thông minh thành một chiếc điều khiển điều khiển điều hòa nhiệt độ, tivi cùng một số thiết bị điện khác từ xa rất đơn giản. Ngoài các thiết bị của Xiaomi, Mi Remote controller cũng có thể hoạt động trên các hãng công nghệ khác như Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp...


Còn gì bằng khi chiếc điện thoại thông minh thân thiết có thể điều khiển được TV. Bạn không cần tốn công tìm kiếm chiếc điều khiển truyền thống thường xuyên bị thất lạc, hết pin và bị hỏng nữa. Chỉ cần cài đặt Mi Remote controller cho Android và bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc điều khiển Tivi trên màn hình điện thoại với các kiểu bố trí phím bấm khác nhau, thuật tiện và dễ dàng thao tác.

mi remote controller

Tải Mi Remote controller - Ứng dụng điều khiển từ xa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài ra, Mi Remote controller cũng là ứng dụng điều khiển điều hòa khá hữu ích mà tất cả những gia đình đang sở hữu ít nhất một chiếc điều hòa nhiệt độ hay đầu phát DVD, máy chiếu, camera... nên cài đặt trên máy ngay bây giờ để không phải sử dụng qua nhiều chiếc điều khiển mỗi khi cần mở các thiết bị này nữa. Mi Remote controller cho phép bạn biến chiếc điện thoại thông minh trở thành một thiết bị điều khiển từ xa chỉ trong nháy mắt mà không cần phải cài đặt hay tùy chỉnh phức tạp.

mi remote controller 2

Download Mi Remote controller - Ứng dụng điều khiển các thiết bị công nghệ trong nhà

Remote CT cũng là ứng dụng remote cho phép điện thoại điều khiển tất cả các thiết bị điện trong nhà một cách tiện lợi và nhanh chóng, tải Remote CT để không còn phải tìm khắp nhà mỗi khi chiếc điều khiển bị mất tích.

Khi biến chiếc điện thoại hay máy tính bảng thành điều khiển từ xa với Mi Remote controller, thì smartphone của bạn sẽ là một chiếc remote thông minh duy nhất cho cả TV, điều hòa và tất cả các thiết bị điện trong gia đình. Mi Remote controller hoạt động tốt nhất khi dùng để điều khiển các thiết bị của Xiaomi, bên cạnh đó ứng dụng cũng đáp ứng được nhu cầu của nhiều thương hiệu khác như Samsung, Sony, LG, Panasonic, Sharp, Toshiba...

Panasonic TV Remote 2 là ứng dụng giúp người dùng điều khiển các dòng smart Tivi của Panasonic bên cạnh các điều khiển truyền thống, đặc biệt Panasonic TV Remote 2 cũng cho phép bạn chia sẻ dữ liệu qua lại giữa điện thoại với TV và ngược lại.


Liên kết tải về - [27.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mi Remote controller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mi remote controller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mi Remote controller cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Remote CT 3/5 Ứng dụng hỗ trợ điều khiển từ xa tivi, điều khòa, camera DSLR, máy chiếu
  • Xmanager 3,9/5 Phần mềm điều khiển từ xa desktop Unix/Linux
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm