download Integrated Notification System 8.0.1

Integrated Notification System

 8.0.1

Download Integrated Notification System - Thông báo Email, tin nhắn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/08/2014

Integrated Notification System là phần mềm mang lại cho người dùng nhiều tính năng về email, fax,... thông qua chương trình ban có thể dễ dàng làm việc với những thông tin về email, điện thoại,...một cách nhanh chóng và tiện lợi,Hơn thế nữa nó còn giúp người dùng lưu lại những thông tin của khách hàng giúp chúng ta có thể tìm kiếm được tốt hơn.




Liên kết tải về - [30.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tắt thông báo Email nhóm trên Facebook
    Nếu bạn là một quản trị viên nhóm hay fanpage thì mỗi khi có hoạt động hay thông báo nào đó trên facebook thì nó sẽ tự động gửi về email của bạn. Việc này có thể sẽ gây phiền phức cho bạn vì số lượng
  • Cách nhận email khi đăng nhập Windows
    Để tiện quản lý nhiều Email cùng một lúc, người dùng nên tạo thông báo để giám sát toàn bộ Email trên Windows. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận email khi đăng nhập Windows, mời
  • Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn không muốn những Email thông báo của Facebook thường xuyên gửi vào địa chỉ Email của mình, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi để giúp bạn ngăn chặn không cho Facebook gửi những Email này đến hòm thư điện tử của bạn.
  • Thông báo trong Email Marketing
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để tìm hiểu cách viết email thông báo trong Email Marketing thu hút khách hàng, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học Email Marketing đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu Email Marketing là gì nhé.
  • Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ẩn thông báo email cho phép bạn ngừng nhận các thông báo từ địa chỉ email cụ thể và các email này sẽ không xuất hiện trong hộp thư đến nữa. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu đang bạn bị spam bằng các thông báo ứng dụng, chẳng hạn như Facebook. Tham khảo cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách viết nội dung Email Marketing
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong bài học Email Marketing trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách viết nội dung thông báo trong Email Marketing. Bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách viết nội dung Email Marketing nhé.
  • Cách chặn thông báo email từ Twoo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khi muốn chặn thông báo email từ Twoo, người dùng thường block toàn bộ thư từ tài khoản mail của Twoo, điều này tuy hiệu quả nhưng lại kém linh hoạt, đôi khi ngăn người dùng nhận cả các thông báo, cập nhật quan trọng trên ứng dụng hẹn hò, kết bạn này.
  • Mẫu thông báo nghỉ Lễ, Tết bằng Tiếng Anh mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mẫu thông báo nghỉ Tết bằng tiếng Anh là biểu mẫu được soạn bởi các doanh nghiệp, cơ quan, trường học nhằm thông báo về thời gian, lịch nghỉ lễ, tết của cơ quan đến toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng,... Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ với bạn đọc các bạn mẫu thông báo nghỉ lễ bằng tiếng Anh phổ biến nhất, mời bạn đọc tham khảo và bổ sung vào các biểu mẫu hành chính của đơn vị mình.
  • Adobe gửi email thông báo khai tử Shockwave vào ngày 9/4
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Adobe đã bắt đầu gửi email cho các khách hàng doanh nghiệp thông báo về việc "khai tử" Shockwave, theo nội dung các email, Adobe Shockwave Player cho Windows sẽ không có sẵn để tải xuống bắt đầu từ ngày 9/4 tới đây.
  • Xin hỏi về cách chặn những email được gửi từ Facebook
    Tôi dùng email để đăng ký Facebook, tuy nhiên khi sử dụng Facebook thì thường xuyên nhận được những email từ Facebook kiểu dạng thông báo gửi về hòm thư của tôi, ngày nào cũng phải xóa. Vậy xin hỏi
  • Tắt thông báo trên khay hệ thống Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trên hệ điều hành Windows 10 bạn sẽ đều nhận được những thông báo từ khay hệ thống như các ứng dụng được cài đặt, email mới hoặc có sự thay đổi nào đó từ hệ thống. Tuy nhiên, những thông báo đó lại xuất hiện liên tục khiến bạn thấy nhức mắt và muốn ẩn hết những thông báo đó. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn tắt thông báo trên khay hệ thống Win 10 một cách dễ dàng
  • Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn không biết cách chặn thông báo trên Cốc Cốc? Các thông báo khó chịu từ các trang Web làm phiền bạn, tham khảo bài viết hướng dẫn cách chặn thông báo trên Coc Coc dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Tắt thông báo phiền toái trên Windows
    Action Center là chức năng thông báo tình trạng khi hệ thống Windows gặp sự cố. Tuy nhiên kể cả chúng ta chủ ý tắt tường lửa, hoặc tắt chức năng tự động tải về các bản update,… Action Center đều bật
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Integrated Notification System được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat integrated notification system là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Integrated Notification System 8.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CheckP3 3/5 Kiểm tra, thông báo mail mới
  • ProfiMail Go 3/5 Quản lý và xem thông báo email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm