download Resolume Arena  7.13.1 rev 16350

Resolume Arena

  7.13.1 rev 16350

Download Resolume Arena - Thiết kế hình ảnh âm thanh màn hình ngoài trời

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/07/2022

Resolume Arena là một công cụ mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho phép người dùng kết hợp các file audio và video để tạo một màn hình rộng chất lượng cao cho các chương trình ngoài trời hay trong nhà.



Resolume Arena ứng dụng khá hữu ích nếu bạn là người thường xuyên thiết kế các màn hình lớn cho các sự kiện ngoài trời với chất lượng âm thanh và độ nét cao. Tiện ích tiện ích có giao diện làm việc hao hao với các phần mềm chỉnh sửa video hay thiết kế âm thanh. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là Resolume Arena khó sử dụng, trái lại bạn có thể thành thạo ngay trong một vài bước tìm hiểu. Thậm chí có thể làm chủ mọi tính năng chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Adobe After Effects CS3 Professional là một phần mềm cho phép người dùng thiết kế đồ họa, thiết kế ảnh trên hệ điều hành windows. Với sự trợ giúp của Adobe After Effects CS3 Professional cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng, nó hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh khác nhau

resolume arena

Download Resolume Arena - Thiết kế hình ảnh âm thanh màn hình ngoài trời

Với tính năng chính là cung cấp chocác màn hình lớn với chất lượng âm thanh vào hình ảnh cao nên Resolume Arena tập trung vào các hiệu ứng âm thanh và video. Bạn có thể thực hiện các thiết lập cho toàn bộ hoặc chỉ một vài tính năng được chọn. Với các đoạn video clip, người dùng có thể xoay, thay đổi độ sắc nét, và vị trí hiển thị. Ngoài ra, phần mềm cũng cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng hữu ích khác như khả năng tương thích với MIDI, OSC, các hiệu ứng chuyển tiếp video.... Nói tóm lại Resolume Arena là một công cụ khá mạnh mẽ trong việc thiết kế hình ảnh và âm thanh, chắc chắn sẽ giúp cho bạn tạo ra những màn hình biểu diễn xuất sắc.

DVD PixPlay là phần mềm tạo ra các video trình chiếu hình ảnh ấn tượng được cài đặt và sử dụng trên máy tính. Với các công cụ tạo video chuyên nghiệp, phần mềm DVD PixPlay giúp người dùng tạo ra các video từ những hình ảnh, giúp lưu giữ kỷ niệm từ các hình ảnh tạo thành một câu chuyện logic.

Các tính năng chính của Resolume Arena:

 

 

- Áp dụng hiệu ứng cho video của bạn trong Live

- Phân tích âm thanh để đồng bộ hóa với hình ảnh

- Cung cấp hiệu ứng âm thanh và hiệu ứng video

- Trộn 2 hoặc nhiều máy chiếu với nhau


Liên kết tải về - [847.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resolume Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resolume arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resolume Arena 7.13.1 rev 16350


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm