download WaveCut Audio Editor 6.4.3.0

WaveCut Audio Editor

 6.4.3.0

Download WaveCut Audio Editor - Phát nhạc, chỉnh sửa âm thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/08/2022

WaveCut Audio Editor là phần mềm hỗ trợ phát nhạc và chỉnh sửa audio track với nhiều công cụ trực quan trong môi trường toàn diện, cho phép người dùng sử dụng hiệu ứng như khuếch âm, reverb, normalize hay reverse. Chương trình làm việc với nhiều định dạng file từ đơn giản đến phức tạp.


WaveCut Audio Editor khác biệt so với những chương trình cùng loại ở chỗ cho phép người dùng mở nhiều track cùng lúc trong cửa sổ riêng biệt, hỗ trợ chỉnh sửa nhiều track trong giao diện MIDI.

Free Audio Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh với nhiều chức năng thú vị: biên tập, chuyển đổi định dạng, thêm hiệu ứng, xử lý hàng loạt.... ngoài ra Free Audio Editor còn giúp ghi âm thanh ra đĩa CD, có thể chạy một đoạn văn bản bằng âm thanh mà không sử dụng công cụ hỗ trợ phát.

WaveCut Audio Editor được tối ưu để hỗ trợ bộ xử lý nhiều lõi, một cải tiến làm tăng tốc độ xử lý cũng như giảm thiểu độ trễ (delay) trong tiến trình xử lý. WaveCut Audio Editor bao gồm hai tính năng bổ sung là Mover Cursor to Start (Chuyển trỏ chuột đến phần bắt đầu) và Kết thúc).

Để xử lý các âm thanh định dạng MP3, công cụ GoldWave được nhiều người tin tưởng sử dụng giúp chỉnh sửa âm thanh với các lệnh cơ bản như Cut, Copy, Paste, Trim, Replace và Overwrite, đặc biệt GoldWave còn hỗ trợ chuyển đổi các định dạng âm thanh Stereo sang âm thanh Mono, từ 8bit sang 16bit, từ wav sang mp3 ...

Những tính năng chính của phần mềm WaveCut Audio Editor:

 

- Hỗ trợ mở và chỉnh sửa nhiều track trong giao diện MIDI

- Cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh

- Hỗ trợ bộ xử lý nhiều lõi

- Làm việc với nhiều định dạng audio



Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WaveCut Audio Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wavecut audio editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WaveCut Audio Editor 6.4.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Audio Editor 45/5 Chỉnh sửa audio chuyên nghiệp
  • Mi Music 3/5 Trình phát nhạc mặc định cho điện thoại Xiaomi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm