download Ableton Live for Mac 10.1.41

Ableton Live for Mac

 10.1.41

Download Ableton Live for Mac - Chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc remix

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/08/2021

Ableton Live for Mac là chương trình phối nhạc nền tảng chéo được thiết kế với tính năng soạn nhạc, tạo remix, sắp xếp đoạn nhạc, thu âm, cũng như chỉnh sửa bản nhạc trong môi trường MIDI / audio. Tải Ableton Live for Mac và khai thác bộ nhạc cụ, hiệu ứng MIDI phong phú để tạo sản phẩm âm nhạc với chất lượng cao.


Ableton Live for Mac là ứng dụng MacOS phối beat nhạc, xử lý kỹ thuật pha trộn âm thanh, tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh với giao diện người dùng tiện dụng, Ableton Live for Mac hỗ trợ người dùng truy cập nhanh tới tất cả các công cụ và tính năng cần thiết, và đặt chế độ ẩn hoặc hiện các bảng điều khiển theo nhu cầu sử dụng. Phiên bản Ableton Live trên windows cũng có các chức năng tương tự.

 


Ableton Live for Mac
Download Ableton Live for Mac - Phần mềm Chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc remix

Ngoài giao diện hướng người dùng, Ableton Live for Mac còn cung cấp các kỹ thuật xử lý âm thanh, nhạc cụ và vòng lặp cực kỳ phong phú, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc sáng tác và thiết kế âm nhạc. Chương trình Ableton Live for Mac có hơn 400 vòng lặp, 300 bộ trống, 25 pack, 5 bộ nhạc cụ điện tử synth, và 5 bộ chỉnh âm thanh sampler.

Acoustica MP3 Audio Mixer cũng là phần mềm sửa nhạc, tạo nhạc remix ấn tượng, với các công cụ phong phú, đặc biệt Acoustica MP3 Audio Mixer có thể ghi âm giọng nói, lưu lại dưới các định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của Ableton Live for Mac:

- Phối nhạc, soạn nhạc, tạo remix.

- Thu âm và chỉnh sửa nhạc trong môi trường MIDI / audio.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng MIDI và nhạc cụ phong phú.

- Xử lý kỹ thuật pha trộn âm thanh.


Liên kết tải về - [960.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TagScanner - Chỉnh sửa thông tin file nhạc
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    TagScanner giúp bạn chỉnh sửa các thông tin file nhạc về tên bài hát, tên album, tên nhạc sĩ, ảnh đại diện, ... dễ dàng. Nhờ đó bạn có thể tùy chỉnh những thông tin trong bài hát, đính chính lại nếu sai, ...
  • Cách chỉnh sửa nhạc, cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 cutter and Editor
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Free MP3 cutter and Editor là phần mềm hỗ trợ người dùng cắt, chỉnh sửa nhạc miễn phí được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Nếu chưa biết cách chỉnh sửa nhạc, cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 cutter and Editor như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách soạn nhạc trên máy tính với Encore
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm soạn nhạc Encore có rất nhiều chức năng hữu ích giúp mỗi chúng ta viết ra một đoạn nhạc hay một bài hát ngắn thú vị và độc đáo, không cần sử dụng tới các công cụ đắt tiền, các bước soạn nhạc trên máy tính lại được thực hiện cực kỳ đơn giản.
  • Hướng dẫn thay đổi, chỉnh sửa thông tin file nhạc bằng 3uTools
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tính năng chỉnh sửa thông tin file nhạc đã được tích hợp vào 3uTools từ sớm, cho đến thời điểm hiện tại, tính năng này ngày càng được tối ưu hơn nữa để giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc cập nhật các đầy đủ các thông tin chi tiết mà các file âm thanh, file nhạc cần có.
  • Lời bài hát Ba Tháng Tạ Từ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ba Tháng Tạ Từ bài hát hay và đặc sắc của nhạc sĩ Thanh Sơn, giai điệu và lời bài hát Ba tháng tạ từ đươc nhạc sĩ Thanh Sơn viết nên bằng những tình cảm chân thành, cảm xúc từ trái tim, cũng bởi lẽ đó bài hát Ba tháng tạ từ khán giả nghe nhạc yêu thích, bài hát Ba tháng tạ từ đã rất được nhiều ca sĩ thể hiện thành công trong số đó phải kể đến ca sĩ Phi Nhung, Trường Vũ, Quỳnh Như, Duy Khánh...
  • Top 5 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm cắt nhạc hiện nay có khá nhiều, tuy nhiên để lựa ra phần mềm HOT nhất, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Bản nhạc chuông hay cần được giữ nguyên chất lượng sau khi cắt nhạc. Tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để sở hữu phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất cho mình nhé.
  • Top 5 phần mềm chỉnh sửa âm thanh miễn phí cho Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Về cơ bản, các phần mềm chỉnh sửa âm thanh miễn phí cho Mac được đóng gói đầy đủ các tính năng chỉnh sửa cơ bản cũng như các tính năng mix nhạc, sản xuất nhạc.
  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Vegas Movie Studio, chỉnh sửa video, ảnh, nhạc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dù bạn là một người mới bắt đầu làm phim hay đã là một người có kinh nghiệm, VEGAS Movie Studio sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các công cụ với những tính năng bạn cần để nhập và chỉnh sửa video, ảnh và nhạc. Hãy tự mình tạo ra những kiệt tác ngay hôm nay với bản quyền miễn phí VEGAS Movie Studio 13 chỉnh sửa video, ảnh, nhạc ngay hôm nay.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Top phần mềm chỉnh sửa MP3 tốt nhất năm 2017
    Cắt ghép nhạc hiện nay trở nên phổ biến khi mà nó sử dụng để tạo ra những đoạn nhạc theo ý muốn của mình như làm nhạc chuông, dải âm thanh theo sở thích... Để làm được điều này thì bạn cần phải có
  • Lời bài hát Tạ từ trong đêm
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tạ từ trong đêm nhạc phẩm rất được yêu thích của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, lời bài hát Tạ từ trong đêm là những cảm xúc sâu lắng trong tình yêu, cảm động khi ly biệt, mỗi khi giai điệu bài hát Tại từ trong đêm ngân lên đều mang tới cảm xúc thực sự lắng đọng, bài hát Tạ từ trong đêm đã được khá nhiều ca sĩ thể hiện thành công trong số đó chúng ta phải kể đến ca sĩ Đan Nguyên, Tâm Đoan, Phương Dung, Tuấn Vũ....bạn đọc cùng lắng nghe bài hát ở link Video, Mp3 dưới đây nhé.
  • Top ứng dụng chỉnh sửa, biên tập âm thanh tốt nhất năm 2017
    Biên tập và chỉnh sửa âm thanh luôn là nhu cầu hàng đầu của các ca sĩ cũng như những người yêu nhạc, bởi vì có chỉnh sửa mới làm cho bài hát cũng như âm thanh của mình đã hay lại càng hoàn hảo hơn.
Ableton Live for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ableton Live for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ableton live for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ableton Live for Mac 10.1.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm