download Comparisonics Audio Editor 3.00.12032

Comparisonics Audio Editor

 3.00.12032

Download Comparisonics Audio Editor - Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/01/2018

Comparisonics Audio Editor là trình biên tập âm thanh hỗ trợ xử lý và nâng cao chất lượng của file audio qua các tính năng lọc âm hay thêm hiệu ứng cho file audio đó. Chương trình cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh và bộ lọc âm thanh, cũng như cho phép bạn ghi âm từ mic hay từ các nguồn đầu vào khác, thêm tiếng ồn hay câm tiếng cho file audio.


Phần dạng sóng chiếm hầu hết cửa sổ chính trong Comparisonics Audio Editor biểu diễn âm thanh qua hình ảnh với đồ thị dạng sóng nhiều màu, mỗi màu tương ứng với một tần suất cụ thể, và trục thời gian cụ thể, nhờ thế bạn dễ dàng liên kết từng đoạn âm thanh với khoảng thời gian đặc biệt.

Để cắt nhạc MP3, bạn có thể sử dụng phần mềm MP3 Cut với khả năng chia nhỏ các file nhạc có dung lượng lớn hoặc để tạo nhạc chuông từ những bản nhạc yêu thích, ưu điểm của MP3 Cut là cắt nhanh và thực hiện các thao tác hoàn toàn tự động, lưu file với nhiều định dạng và có thể chỉnh sửa tag nhạc.

Với Comparisonics Audio Editor, việc thêm các file audio vào chương trình sẽ làm thay đổi hình dáng của đồ thị âm thanh, với các nốt ngân cao được biểu diễn bằng các gam màu sáng và tông bass được minh họa bằng bóng tối.

Ngoài ra, với Comparisonics Audio Editor bạn có thể điều chỉnh thêm cho track nhạc, như áp dụng các hiệu ứng làm mờ tiếng hay tăng độ rõ nét cho âm thanh, chuẩn tắc hóa hay tắt tiếng hoặc đảo ngược track, thậm chí là chèn thêm các đoạn lặng tiếng hoặc cắt âm thanh không muốn sử dụng.

Để ghép nối các video, bạn có thể sử dụng phần mềm Boilsoft Video Joiner cho kết hợp nhiều video riêng lẻ thành một file duy nhất, thứ tự do bạn lựa chọn, Boilsoft Video Joiner hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau và cho xem trước các video đầu ra.

Các tính năng chính của Comparisonics Audio Editor:

- Biên tập âm thanh.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh và bộ lọc âm.

- Ghi âm từ mic hay các thiết bị đầu vào khác.

- Tìm ca khúc tương tự trên web.

- Lưu file audio theo định dạng WAV/AU/AIFF.



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comparisonics Audio Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comparisonics audio editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comparisonics Audio Editor 3.00.12032


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm