download apulSoft apTrigga 3.5.4

apulSoft apTrigga

 3.5.4

Download apulSoft apTrigga - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh trên PC

Thu Hà  cập nhật: 19/02/2020

apulSoft apTrigga là một plugin âm thanh cho máy tính với tính năng phát hiện các sự kiện kích hoạt trên tín hiệu đầu vào, được sử dụng để thêm hoặc thay thế âm thanh. apulSoft apTrigga cũng cung cấp các tính năng quản lý và chỉnh sửa linh hoạt để mang tới cho người dùng những tệp âm thanh có chất lượng tốt nhất.


AapulSoft apTrigga sử dụng bộ lọc đầu vào cùng với bộ phân tích tần số được tích hợp giúp người dùng cấu hình không giới hạn cho các file âm thanh đầu vao. Plug in này có nhiều chế độ phát khác nhau để phát các lớp theo trình tự được chọn ngẫu nhiên hoặc cùng lúc. Nó cũng có thể chỉnh sửa các mẫu cơ bản, hoặc ghi các mẫu âm thanh được thu từ micro hay bộ tổng hợp. Người dùng cũng có thể sử dụng apulSoft apTrigga để thay thế hoặc trộn các file âm thanh trên các kênh đơn.

apulsoft aptrigga

Download apulSoft apTrigga - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh trên PC

apulSoft apTrigga giúp kích hoạt các mẫu và âm thanh synth bằng cách phân tích tín hiệu đầu vao. Tiện ích có thể tương thích với các định dạng âm thanh như AAX/ AudioUnits / VST / VST3 cho các máy chủ 32 bit và 64 bit trên Mác OS X cũng như Windows. Đồng thời hiển thị tín hiệu và sự kiện kích hoạt dưới dạng biểu đồ. Số lượng layer làm việc không giới hạn, bạn có thể sắp xếp hoặc nhóm thành từng group bằng thao tác kéo thả.

Alternate Pic View Lite là trình xem ảnh kiêm tính năng chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng yêu thích. Alternate Pic View Lite giúp bạn duyệt xem những bức ảnh một cách dễ dàng đồng thời có thể chỉnh sửa chúng để có những bức ảnh đẹp nhất

apulsoft aptrigga 2

Tải apulSoft apTrigga - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh trên máy tính

apulSoft apTrigga có thể hoàn tác trong 10 bước đồng nghĩa với việc người dùng có thể quay trở lại 10 bước sau khi đã thực hiện các tác vụ. Tiện ích cũng giúp ghi lại các mẫu từ đầu vao để nhanh chóng nắm bắt các mẫu từ các công cụ. Nó tích hợp sẵn toàn bộ hệ thống cài đặt trước, với việc nhập và xuất các file được cài đặt trước. Bên cạnh đó là việc hỗ trợ nhiều kiểu giao diện làm việc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn giao diện màu sáng, màu tối hoặc các màu sắc khác theo ý muốn của mình.

Nếu thường xuyên tổ chức các sự kiện có quy mô lớn thì phần mềm EventSoundControl sẽ rất cần thiết cho bạn.  EventSoundControl giúp quản lý và kiểm soát âm thanh sự kiện một cách hiệu quả, nó cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng cho việc quản lý trên một giao diện trực quan dễ sử dụng.

Các tính năng chính của apulSoft apTrigga:

- Tiện ích mở rộng để chỉnh sửa âm thanh cho máy tính.

- Hiển thị tín hiệu và các sự kiện kích hoạt dưới dạng biểu đồ

- Số lượng mẫu không giới hạn cho mỗi giá trị

- Cung cấp bộ lọc đầu vào với giải lọc không giới hạn

- Hỗ trợ cắt xét và chỉnh sửa thời gian nhỏ dần của âm thanh


Liên kết tải về - [50 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm apulSoft apTrigga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apulsoft aptrigga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

apulSoft apTrigga 3.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm