download Reverso Translate and Learn Cho Android

Reverso Translate and Learn

 Cho Android

Download Reverso Translate and Learn - Dịch thuật nhiều ngôn ngữ

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/10/2020

Reverso Translate and Learn là phần mềm dịch ngôn ngữ cung cấp cho người dùng những bản dịch chất lượng cao và giúp bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình một cách liền mạch. Reverso Translate and Learn dựa trên dữ liệu được thu thập từ hàng triệu văn bản đa ngôn ngữ trong đời thực được tính toán bằng các thuật toán hiện đại để mang đến kết quả chính xác nhất.


1. Giới thiệu về Reverso Translate and Learn

Reverso Translate and Learn phù hợp cho các đối tượng sinh viên, giáo viên, dịch giả, các chuyên gia kinh doanh và những người đang theo học ngoại ngữ muốn làm giàu vốn từ vựng của họ và đọc, viết và nói với độ chính xác và tự tin hơn. Phần mềm dịch thuật này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, thuật toán xử lý dữ liệu chính xác để cho kết quả dịch thuật chính xác nhất, và phù hợp nhất cũng như trải nghiệm học tập được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Chỉ cần nhập hoặc nói một từ hoặc một biểu thức và tìm bản dịch chính xác, được minh họa bằng các ví dụ về cách sử dụng thực tế.

reverso translate and learn

Download Reverso Translate and Learn trên Android, iPhone, Dịch thuật nhiều ngôn ngữ

Reverso Translate and Learn đưa ra nhiều ví dụ giúp bạn hiểu các bản dịch có thể thay đổi như thế nào tùy theo ngữ cảnh và chọn bản dịch phù hợp nhất để tránh những sai lầm không đáng có trong qua trình học ngoại ngữ. Ngoài ra, ứng dụng này còn có sẵn nhiều dữ liệu học tập như ác thẻ flashcard, câu đố và trò chơi được tạo dựa trên các tìm kiếm của người dùng để bạn ghi nhớ lâu hơn các từ đã học, ghi nhớ các thuật ngữ mới một cách trôi chảy mà không bị ràng buộc bởi các phương pháp học cũ.

2. Các đặc điểm chính của Reverso Translate and Learn:

- Ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ.

- Kết quả dịch chính xác, sát với thực tế.

- Các ví dụ minh họa cụ thể.

- Các thẻ flashcard, câu đố và trò chơi về từ vựng.

- Theo dõi tiến độ học tập

3. App liên quan

Google Dịch cũng là nền tảng dịch thuật trực tuyến hỗ trợ trên nhiều nền tảng, làm việc với nhiều ngôn ngữ, dịch thuật với tốc độ nhanh và khá chính xác, trợ giúp đắc lực cho công việc và học tập của bạn, bên cạnh đó Google Dịch còn cho phép bạn nghe phiên bản âm thanh của các văn bản để học phát âm tiếng nước ngoài với giọng đọc người bản ngữ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reverso Translate and Learn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reverso translate and learn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reverso Translate and Learn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Dịch 5/5 Dịch thuật và chuyển đổi ngôn ngữ trực tuyến
  • TextGrabber 3/5 Dịch ngôn ngữ trên hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm