download Wordfast Cho PC

Wordfast

 Cho PC

Download Wordfast - Dịch ngôn ngữ nhanh và chính xác

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/12/2020

Cùng với những công cụ nổi tiếng như Google Translate Tool thì Wordfast cũng là phần mềm hỗ trợ dịch thuật - CAT tool tốt nhất và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Wordfast cung cấp giải pháp phần mềm máy tính nhằm tối ưu hoá năng suất làm việc cũng như chất lượng bản dịch, đồng thời quản lý trong quá trình dịch thuật được tốt nhất.


1. Giới thiệu về Wordfast

Được phát triển từ năm 1999, Wordfast dần trở thành một phần mềm hỗ trợ dịch thuật thông thể thiếu cho bất kì biên dịch viên chuyên nghiệp nào. Với giao diện trực quan, các tính năng dễ sử dụng, bộ nhớ TM/TB tiện lợi, đặc biệt là chi phi sử dụng phải chăng, Wordfast được đánh giá rất cao về sự hữu ích của mình. Các công cụ mà Wordfast cung cấp được thiết kế nhằm giúp người dịch tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức trong khi thực hiện các dự án biên dịch từ quy mô nhỏ tới rất lớn, cho cả đối tượng người dùng cá nhân và tập thể.

wordfast

Download Wordfast, Dịch ngôn ngữ nhanh và chính xác

Wordfast lưu trữ những bản dịch, những từ vựng chuyên ngành hay được sử dụng trong bộ nhớ dịch của mình, sau đó cho phép người dùng truy xuất, tự động áp dụng các nội dung đã dịch đó cho các dự án trong tương lai, năng suất làm việc của biên dịch viên cũng như nhóm của mình sẽ được cải thiện đáng kể. Wordfast được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng người dịch và nhóm công việc dịch thuật chủ yếu sử dụng Microsoft Word để dịch.

2. Các đặc điểm chính của Wordfast:

- Bộ nhớ dịch cá nhân, bộ nhớ dịch tập trung thuận tiện cho việc sử dụng.
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng và làm quen.
- Các gói dịch vụ đa dạng phục vụ nhiều nhu cầu làm việc khác nhau.
- Chức năng chia đoạn chính xác.
- Định dạng file đầu vào/đầu ra phong phú.

3. Soft liên quan

Nói đến công cụ dịch thuật nhiều người sẽ nhớ ngay đến Google Translate Tool vừa có phiên bản web để dịch online vừa có bản cài đặt trên máy tính, chức năng tương tự nhau, ưu điểm của Google Translate Tool là hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ phổ biến, tự động phát hiện ngôn ngữ nguồn, tốc độ nhanh, chính xác, có thể nghe phát âm bằng giọng chuẩn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordfast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordfast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm