download Rivals at War: Firefight cho Android

Rivals at War: Firefight

 cho Android

Download Rivals at War: Firefight - Game bắn súng góc nhìn thứ 3

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/04/2018

Rivals at War: Firefight là game bắn súng góc nhìn thứ 3 khá hấp dẫn dành cho các thiết bị di động như iPhone hay iPad. Điểm đặc biệt ở Rivals at War: Firefight cho iOS đó là bắn súng kết hợp với thẻ bài đưa người chơi vào những đọ sức khốc liệt nhưng cũng không kém phần thú vị


Hiện nay game bắn súng góc nhìn thứ nhất và thứ 3 luôn có một vị thế vững chắc trong cộng đồng game thủ. Thêm vào đó ngày nay các tựa game này còn được kết hợp hoặc lồng ghép các thể loại khác vào nhằm tạo ra sự khác biệt nên ngày càng thu thút người chơi. Rivals at War: Firefight cho iOS là một trong số đó khi đã khéo léo kết hợp giữa thẻ bài với game bắn súng mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

rivals at war firefight cho ios

Download Rivals at War: Firefight - Game bắn súng hấp dẫn cho iPhone, Android

Trong Rivals at War: Firefight cho iOS, mỗi người lính được đại diện bằng một chiếc thẻ bài và họ được chia ra thành các quân đặc chủng khác nhau như Comander, Radioman, Medic, Breacher, Saw Gunner và Sniper. Nhiệm vụ của người chơi đó là hành quân và chiếm đóng cứ điểm, hai đạo quân chiến đấu để giành quyền kiểm soát một khu vực. Bên giành chiến thắng sẽ là bên chiến đấu tốt hơn và kiểm soát được khu vực lâu hơn.

Một tựa game bắn súng khác hiện cũng đang làm mưa làm gió hiện nay là Garena Free Fire. Sở dĩ được nhiều game thủ săn đón là bởi Garena Free Fire thuộc thể loại bắn súng sinh tồn do người Việt phát triển với nối chơi gay cấn, hấp dẫn kết hợp đồ họa đẹp mắt phù hợp với nhiều thiết bị di động.

rivals at war firefight cho ios 2

Tải Rivals at War: Firefight cho iOS - Game bắn súng hấp dẫn cho iPad

Trong Rivals at War: Firefight cho iOS, bạn sẽ được tham chiến trong 7 chiến trường khác nhau, mỗi nơi là một bản đồ 3D và các nhiệm vụ ngày đểm để bạn hoàn thành. Bên cạnh đó người chơi có thể nâng cấp các kỹ năng như tốc độ, sức khỏe, sát thương, phòng thủ và độ chính xác. Sử dụng các thẻ chiến thuật mạnh mẽ để chuyển đổi mỗi trận đấu theo cách bạn muốn. Hoàn thành hơn 40 thành tựu và mở khóa các giải thưởng đặc biệt.

Nếu yêu thích thể loại game chiến đấu với robot thì Robot Fighting 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với dàn xe chiến đấu đa dạng cùng những trận chiến nảy lửa, bên cạnh đó Robot Fighting 2 còn có các hiệu ứng đồ họa âm thanh vô cùng sống động và chân thực.


Liên kết tải về - [80,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rivals at War: Firefight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rivals at war: firefight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rivals at War: Firefight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm