download Defiance 2050 cho PC

Defiance 2050

 cho PC

Download Defiance 2050 - Game bắn súng viễn tưởng góc nhìn thứ 3

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/04/2018

Defiance 2050 thuộc thể loại game bắn súng dành cho PC với thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt cùng gameplay lôi cuốn. Tham gia Defiance 2050, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn đấu súng mãn nhãn từ những cuộc chiến trong tương lai xa xôi, giữa con người sở hữu các loại vũ khí tân tiến cùng đám người ngoài hành tinh quái dị.


Bối cảnh của Defiance 2050 xây dựng là thành phố San Francisco của nước Mỹ, nơi người chơi được tận hưởng một thế giới rộng lớn với nhiều nhiệm vụ không tên cùng rất nhiều tính năng sinh tồn ẩn dấu. Đồng hành cùng bạn bè trong tựa game bắn súng tuyệt đẹp này bạn sẽ đưuọc thoải mái lựa chọn vũ khí và lớp nhân vật để bắt đầu hiểu về thế giới mở thời tương lai. Với những màn bắn súng góc nhìn thứ 3 diễn ra với nhịp độ nhanh và dồn dập mang đến những giây phút chơi game sôi động, gay cấn từ đầu tới cuối.

defiance 2050

Tải Defiance 2050 - Game bắn súng viễn tưởng góc nhìn thứ 3

Tham gia Defiance 2050, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật Ark Hunter để bước vào cuộc phiêu lưu để khám phá thế giới khoa học viễn tưởng. Ở đây kẻ thù của bạn là lũ người ngoài hành tinh được trang bị vũ khí đến tận răng. Bạn sẽ phải chiến đấu với chúng cùng hàng trăm game thủ khác trong các sự kiện quy mô toàn cầu. Tham gia trận đánh tổ hợp 4 người dựa theo sự phát triển của cốt truyện, chạy đua trên chiến trường với sự hỗ trợ của các phương tiện tiên tiến. Ngoài ra, bạn còn được khám phá kho vũ khí và so sánh với những người chơi khác trong bản đồ 64x64 khổng lồ.

Defiance 2050 là sự nâng cấp của phiên bản Defiance 5 năm về trước đưa người chơi khám phá lớp nhân vật với sự phát triển nhân vật theo tiến độ chơi. Bên cạnh đó là rất nhiều vũ khí độc đáo và mod sẽ hỗ trợ nhân vật đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng. Đặc biệt phiên bản này đã dựa trên những ưu thế của người tiền nhiệm để mang tới những cải tiến hết sức quan trọng tạo cho người chơi những trải nghiệm hết sức mới mẻ.

defiance 2050 2

Download Defiance 2050 - Game bắn súng viễn tưởng góc nhìn thứ 3

Defiance 2050 như một sự đột phá mới của Defiance khi xây dựng lại hình ảnh cho dòng game này với hệ thống mới, đặc biệt là hệ thống đồ họa tân tiến, hứa hẹn sẽ khiến game thủ phải trầm trồ khi bước vào cuộc chơi. Toàn bộ các công trình kiến trúc súng ống, nhân vật, cử động, hiệu ứng ánh sáng đều được các nhà làm game chăm chút một cách kỹ lưỡng làm cho mọi thứ trở nên sinh động và hết sức chân thực.

Cũng là game bắn súng nhưng Rules of survival thuộc thể loại bắn súng sinh tồn khi bạn phải vào vai một chiến binh dũng cảm chiến đấu với rất nhiều đối thủ khác để trở thành người sống sót cuối cùng, Rules of survival xây dựng hệ thống nhiệm vụ phong phú gây ngạc nhiên và bất ngờ cho nhiều người chơi, game hỗ trợ trên cả nền tảng di động lẫn máy tính.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Defiance 2050 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat defiance 2050 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Defiance 2050 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm