download 1v1.LOL Cho Android

1v1.LOL

 Cho Android

Download 1v1.LOL - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/03/2022

Nhắc đến thể loại bắn súng sinh tồn thì những cái tên như PUBG Mobile đã quá quen với người chơi. Tuy nhiên nếu những tựa game bắn súng thông thường chỉ có cầm súng lên và tiêu diệt kẻ địch và bạn muốn tìm một tựa game nào đó có nhiều thách thức và đòi hỏi tư duy chiến thuật cao hơn? Hãy tải 1v1.LOL và trải nghiệm cảm giác tự tạo cho mình một nơi ẩn nấp chắc chắn, đủ để trở thành người chiến thắng trong mọi cuộc đấu súng.


1. Giới thiệu về 1v1.LOL

1v1.LOL là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba có lối chơi cực kỳ mới lạ. Thay vì chỉ đơn giản là cầm súng lên, tìm cho mình một vị trí nấp trên bản đồ chơi, người chơi sẽ phải tự tạo nên những công trình, nơi ẩn nấp bằng những vật liệu, khối hình được cung cấp bởi trò chơi, từ đó làm căn cứ để chiến đấu với những người chơi khác.

1v1 lol

Download 1v1.LOL cho Android, iPhone, Game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên mobile

Trò chơi có rất nhiều chế độ chơi phong phú. Nếu bạn là một fan của những cuộc đấu súng giữa các tay cao bồi miền viễn tây, chế độ 1v1 sẽ cho bạn cảm giác chân thật nhất, nơi chỉ có bạn và duy nhất 1 người chơi khác so tài. Hoặc bạn có thể chơi chế độ 2v2 hay Party - tổ đội, để chơi cùng bạn bè, nơi kỹ năng teamwork chặt chẽ sẽ đưa bạn tới chiến thắng. Ngoài ra, 1v1.LOL cũng mang tới chế độ chơi Battle Royale - sinh tồn.

Với gameplay của mình, 1v1.LOL là một làn gió mới trong dòng game bắn súng. Không chỉ vậy, game sở hữu một lối đồ hoạ tuy đơn giản, nhưng rất bắt mắt, màu sắc tươi sáng, nhân vật được khắc hoạ sinh động, âm thanh chân thực. Ngoài ra, giao diện các phím điều khiển có thể được tuỳ chỉnh một cách dễ dàng để phù hợp với tất cả người chơi cũng như thói quen của mình.

2. Các đặc điểm chính của 1v1.LOL:

- Các chế độ chơi đa dạng.
- Cho phép tuỳ chỉnh giao diện HUD.
- Cách điều khiển đơn giản.
- Nhiều người cùng tham gia

4. Game liên quan

PUBG Mobile có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong làng game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi, nơi bạn được thử sức với những loại vũ khí, phương tiện hiện đại và trải nghiệm một cuộc chiến, cuộc thử thách sinh tồn ác liệt.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1v1.LOL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1v1.lol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1v1.LOL Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm