download Mafia II Cho PC

Mafia II

 Cho PC

Download Mafia II - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp phiêu lưu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/12/2020

Nhắc đến thể loại bắn súng, bên cạnh những tựa game nổi tiếng như Garena Free Fire thì Mafia II cũng là một tên tuổi đã có những tiếng tăm nhất định trên thị trường, là phần game thứ hai của series game đình đám và thành công nhất trong lịch sử này. Bạn sẽ nhập vai vào một trùm mafia, đi khám phá những bí mật về ông trùm thực sự của gia đình Mafia lớn nhất thành phố. Chiến đấu và sử dụng những khẩu shotgun, Thompson hay Colt M191 đã làm nên hình ảnh không thể phai mờ của các thế lực ngầm tại Ý, để tận hưởng cảm giác giải trí "cool" ngầu nhất.


1. Giới thiệu về Mafia II

Mafia II là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp với yếu tố phiêu lưu, là game thế giới mở hay như GTA V tiếp nối phần game đầu tiên của series game Mafia, Mafia: The City of Lost Heaven. Game đưa người chơi về Empire Bay - một thành phố giả tưởng và nhập vai vào nhân vật chính trong phần game này - Vito Scaletta. Lấy bối cảnh game sau khi Tommy, nhân vật chính trong phần game trước, khai ra toàn bộ thông tin về gia tộc mafia: Salieri, mặc dù tất cả được cho là đã bị xử tử, nhưng vẫn có tin đồn rằng ông trùm Don vẫn còn sống. Vito phải đi và tìm ra chân tướng sự thật về ông trùm và gia đình của ông.

mafia ii

Download Mafia II, Game bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp phiêu lưu

Ưu điểm đầu tiên của Mafia II là game vẫn giữ được độ sâu của cốt truyện và vạch ra được lối đi cho những phần game sau của trilogy. Thứ hai là đồ hoạ game đã có một bước tiến rất lớn, hình ảnh chân thực, âm thanh từ lời thoại của nhân vật tới tiếng xe, tiếng súng nổ đều cho cảm giác rất "thật". Hệ thống vũ khí ngoài những vũ khí truyền thống của "mafia" đã được bổ sung một vài khẩu súng mới hơn. Ngoài ra, những bài hát, bài phát thanh radio, hiệu ứng thời tiết cũng mang tới cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Mafia II:

- Game bắn súng kết hợp phiêu lưu đặc sắc.
- Hệ thống vũ khí được thêm nhiều súng mới.
- Cải tiến về đồ hoạ và âm thanh trong game.
- Cốt truyện liền mạch, tiếp nối phần 1.
- Cơ chế điều khiển được tối ưu hoá cho sự mượt mà khi chơi.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là game bắn súng sinh tồn bối cảnh diễn ra trên hòn đảo rộng lớn, nơi bạn sẽ chiến đấu chống lại hàng chục người khác, mỗi trận chiến đều diễn ra với nhịp độ nhanh, Garena Free Fire cũng mang đến cho người chơi hệ thống vũ khí hiện đại, các phương tiện di chuyển, chế độ chiến đấu đa dạng.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mafia II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mafia ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Destiny 2 3/5 Game hành động bắn súng viễn tưởng cho PC
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm