download Sniper Elite 4 cho PC

Sniper Elite

 4 cho PC

Download Sniper Elite - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/11/2020

Sniper Elite là game bắn tỉa góc nhìn thứ 3 dành cho PC mang tới những màn đấu súng vô cùng hấp dẫn. Tham gia Sniper Elite bạn sẽ vào vai một người lính dấn thân vào hàng ngũ kẻ thù ngăn chặn quyền kiểm soát bí mật hạt nhân của Đức.




Sniper Elite được xây dựng với bối cảnh cuối thế chiến thứ 2 và bắt đầu giai đoạn chiến tranh lạnh. Game mô phỏng cuộc chiến sinh tử giữa phê Liên Xô với đồng minh Đức tại chiến trường Berlin, trong đó nhiệm vụ của người chơi là quản lý lực lượng bắn tỉa Amercan OSS tinh nhuệ. Với những màn bắn tỉa đẳng cấp, vũ khí thật cùng hiệu ứng đường đạn và kỹ năng của mỗi người lính chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

sniper elite

Download Sniper Elite - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho PC

Là game bắn súng góc nhìn thứ 3 TPS đậm chất hành động, Sniper Elite mang tới cho game thủ chế độ chơi đơn với 28 nhiệm vụ đặc sắc. Bạn cũng có thể chơi game cùng 8 người bạn của mình trên mạng LAN với chế độ Deathmatch, Team Deathmatch và Assassination Mode. Tùy chọn để tận dụng trong lực, sức gió, nhịp tim và nhịp thở để thực hiện phát bắn hoàn hảo.

Nếu là fan của bộ phim gia đình siêu nhân chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game LEGO The Incredibles. Điểm đặc biệt ở LEGO The Incredibles đó là sự kết hợp giữa những mảnh ghép trí tuệ LEGO với bộ phim Gia đình siêu nhân của Pixar, người chơi sẽ đồng hành trong cuộc chiến chống tội phạm và cuộc sống gia đình của nhà Parr siêu nhân.

sniper elite 2

Tải Sniper Elite - Game bắn tỉa hấp dẫn cho máy tính

Sniper Elite sở hữu hệ thống vũ khí hiện đại và khá phong phú, từ súng máy cho đến súng hơi... phục vụ cho nhiệm vụ bắn tỉa. Ngoài lựu đạn, bạn còn có thể triển khai các loại bẫy, mìn hay bom để tiêu diệt được nhiều kẻ thù cùng lúc. Đồ họa sắc nét cùng hiệu ứng âm thanh sinh động của trò chơi khiến cho game thủ có cảm giác như đang xem một bộ phim hành động kịch tính, hồi hộp dõi theo nhân vật chính thực hiện các nhiệm vụ để rồi vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Ngoài ra, hãy cùng trải nghiệm cảm xúc thú vị khi được sở hữu nhà hàng ven biển với nhiệm vụ phục vụ khách du lịch trong tựa game mô phỏng Beach Restaurant. Trong game Beach Restaurant, công việc của bạn vô cùng đơn giản đó là phục vụ đồ ăn nhanh và nước uống cho những thực khách bận rộn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Elite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper elite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Elite 4 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Fury War 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm