download Robot Squad Simulator 2017

Robot Squad Simulator 2017

 

Download Robot Squad Simulator 2017 - Game điều khiển robot từ xa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2017

Robot Squad Simulator 2017 là game mô phỏng hiện đại biến game thủ thành chuyên gia điều khiển robot của đội đặc nhiệm Robot và thực hiện các nhiệm vụ không tưởng mà con người vốn không thể hành động trực tiếp. Điều khiển các robot từ xa và sử dụng các kỹ năng chuyên nghiệp để giải cứu và bảo vệ sinh mạng của người vô tội chính là những nhiệm vụ hàng đầu trong Robot Squad Simulator 2017.


Robot Squad Simulator 2017 là game mô phỏng đội đặc nhiệm khác biệt với các game mô phỏng khác ở chỗ: thay vì điều khiển các nhân vật chính là đội đặc nhiệm Seal của Hải quân Mỹ, người chơi sẽ có cơ hội thách thức mọi kỹ năng điều khiển từ xa của mình khi điều khiển robot vượt qua mọi địa hình, đồng thời tránh khỏi các radar quan sát và đội canh gác của quân địch. Bit Golem đưa ra vô số nhiệm vụ cực kỳ khó khăn trong game, và phải khẳng định ngay rằng các nhiệm vụ này con người không thể tự hoàn thành được, nguyên nhân chính thường là do yếu tố thời tiết và môi trường cực kỳ khắc nghiệt.

Robot Squad Simulator 2017 có tất cả 16 nhiệm vụ, trong đó có 6 nhiệm vụ huấn luyện từ khám phá những hầm mỏ, tìm kiếm những con tàu đắm hay rò quét qua các địa hình từ các vùng trời khác nhau. Đặc biệt, tính đa dạng của Robot Squad Simulator 2017 còn được khắc họa rõ nét qua các nhiệm vụ gián điệp hay cứu hộ hay giải cứu con tin với phạm vi nhiệm vụ không đồng nhất.

Robot Fighting 2 cũng là dạng game điều khiển robot, trong đó robot là những chiếc xe ô tô trông thật hầm hố với nhiều màu sắc và chủng loại, nhiệm vụ của bạn trong Robot Fighting trổ tài sáng tạo và thiết kế các loại xe tăng, xe chiến đấu bọc giáp... sau đó tham gia vào những trận chiến nảy lửa.

robot squad simulator 2017

Game Robot Squad Simulator 2017 cung cấp 4 loại robot cho người chơi chọn lựa: robot EOD chuyên xử lý bom, robot gián điệp RC, Drone biết bay và robot Submarine lặn được dưới nước. Mỗi loại robot đều có những năng lực riêng, chuyên dụng trong những tình huống nhất định với cách điều khiển khá đơn giản, kể cả khi thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi các thao tác linh hoạt (như cánh tay của EOD). Các thao tác khó nhất trong Robot Squad Simulator 2017 chính là điều khiển robot xoay người hay rẽ sang các hướng khác, đặc biệt khi ở trên các địa hình đòi hỏi sự di chuyển chính xác cao.

Robot Squad Simulator 2017 được trang bị hệ thống camera chuẩn ngoài sức mong đợi của người chơi, cho phép người chơi chọn các chế độ hiển thị giữa góc nhìn người thứ nhất và góc nhìn người thứ ba. Thường thì vào những thời điểm quyết định, Robot Squad Simulator 2017 sẽ tự chuyển camera sang hiển thị các hình ảnh gần hơn, rõ nét hơn. Việc chuyển đổi góc nhìn của camera đôi khi khiến người chơi gặp rắc rối, nhất là khi người chơi đang nhìn quen một góc nhìn.

robot squad simulator 2017 2

Giao diện người dùng của Robot Squad Simulator 2017 khá đa năng và dễ sử dụng với một bản đồ thu nhỏ nằm ở góc dưới bên phải màn hình, hiển thị hình ảnh trong căn cứ địa của địch hoặc cách bố trí căn cứ địa của địch từ trên cao. Robot Squad Simulator 2017 có một cửa sổ nhỏ dẫn đến tất cả các thao tác điều khiển, rất hữu ích trong trường hợp người chơi muốn sử dụng các chế độ tự động phức tạp hơn.

Về mặt đồ họa, Robot Squad Simulator 2017 không có gì đáng chú ý lắm so với các tựa game mô phỏng khác. Bit Golem đã thiết kế các chi tiết khá đầy đủ và gọn gàng như hệ thống thời tiết thay đổi, những vụ nổ tương đối chân thực và các mô hình kẻ địch là con người và các màn NPC không quá hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo tính đa năng. Hệ thống âm thanh trong game khá bình thường với một số hiệu ứng âm thanh và các ca khúc chủ đề quân đội chung chung.

Điểm hấp dẫn nhất ở Robot Squad Simulator 2017 chính là tính độc đáo gần như không thể thấy trong các tựa game mô phỏng khác trên thị trường hiện nay. Robot Squad Simulator 2017 có hệ thống nhiệm vụ phong phú, concept thú vị và khả năng chạy game và thực hiện nhiệm vụ mượt mà, không báo lỗi. Nếu yêu thích các dòng game mô phỏng, bạn thực sự nên tải Robot Squad Simulator 2017 và chơi thử ngay.

Nếu Robot Squad Simulator 2017 là game mô phỏng hành động hấp dẫn thì Game Phá hoại hàng xóm lại được thiết kế chú trọng đến tính đơn giản cả về mặt nội dung đến cách chơi. Trong Game Phá hoại hàng xóm, người chơi sẽ nhập vai anh chàng Woody xấu tính chuyên chơi khăm hàng xóm với vô số trò tinh quái của mình.

Là game đề cao trí tuệ khác với hai game trên, Game cờ tướng mang người chơi đến với thế giới cờ tướng đầy biến hóa qua từng nước đi với đồ họa đẹp và âm thanh đặc trưng. Nếu yêu thích các game rèn luyện sự kiên nhẫn, tư duy sáng suốt, Game cờ tướng chắc chắn sẽ phù hợp với bạn.

Các tính năng chính của Robot Squad Simulator 2017:

- Cung cấp 4 loại robot.

- 16 nhiệm vụ trong các điều kiện khác nhau.

- Nội dung nhiệm vụ đa dạng.

- Hệ thống camera chuẩn.

- Giao diện người dùng khá đa năng và dễ sử dụng.

- Cung cấp 1 bản đồ thu nhỏ.

- Địa hình thực hiện nhiệm vụ phong phú.


Liên kết tải về - [2.8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robot Squad Simulator 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robot squad simulator 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robot Squad Simulator 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Robot HelicopterGame điều khiển robot máy bay chiến đấu
  • AutonautsGame thu thập tài nguyên, xây dựng cấu trúc
  • BipedGame phiêu lưu chế độ co-op hấp dẫn
  • Robot Fighting 2Game điều khiển ô tô robot chiến đấu
  • Warp RunnerGame mê cung ảo trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm