download Robot Helicopter Cho Android

Robot Helicopter

 Cho Android

Download Robot Helicopter - Game điều khiển robot máy bay chiến đấu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

Robot Helicopter là game hành động mô phỏng điều khiển các mô hình robot máy bay để chiến đấu chống lại người máy kẻ thù với AI được thiết kế thông minh, bạn sẽ vừa học cách di chuyển qua nhiều môi trường trong thành phố, vừa hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Robot Helicopter có phong cách chiến đấu đa dạng, nhiều loại vũ khí hiện đại để trải nghiệm, mục tiêu cuối cùng là sống sót sau cuộc tấn công.


1. Giới thiệu về Robot Helicopter

Trong game Robot Helicopter, mô hình chiến đấu của bạn vừa là một con robot, vừa là một chiếc máy bay có khả năng di chuyển trên bầu trời và đặc biệt là khả năng thay đổi hình dạng để cơ động hơn trên chiến trường. Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách chiến đấu khác nhau, AI được thiết kế thông minh mang đến cho bạn nhiều thử thách hơn, người máy của kẻ thù sẽ chống lại robot của bạn.

robot helicopter

Download Robot Helicopter trên Android, Game điều khiển robot máy bay chiến đấu

Robot Helicopter tái hiện môi trường chiến đấu thực tế cùng với hệ thống nhiệm vụ đa dạng để người chơi hoàn thành, bạn có thể thay đổi chế độ, cách thức chiến đấu và trở thành đối thủ mạnh nhất của kẻ thù. Sống sót sau cuộc tấn công của người máy và phương tiện đặc biệt của con người là mục tiêu cuối cùng của bạn, hãy chứng minh bạn là một robot chiến đấu cừ nhất.

2. Các đặc điểm chính của Robot Helicopter:

- Game điều khiển robot máy bay chiến đấu.

- AI thông minh với nhiều thử thách.

- Phong cách chiến đấu đa dạng.

- Mô hình robot trực thăng cơ động.

- Nhiều nhiệm vụ để hoàn thành.

3. Game liên quan

Blade II cũng là game hành động kết hợp nhập vai với nhiều lớp nhân vật để lựa chọn, 4 lớp nhân vật bao gồm Gladiator, Assassin, Wizard và Fighter, mỗi nhân vật đều có một phong cách chiến đấu riêng biệt cùng với một bộ kỹ năng đặc trưng, bên cạnh đó Blade II còn có đồ họa đẹp từ nền tảng Unreal Engine 4 tối tân mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực chất, từ hiệu ứng kỹ năng cho tới những cử chỉ, chuyển động của nhân vật được thiết kế vô cùng mượt mà và chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Biến hình thành robot trong game Rainbow Six Siege với sự kiện MUTE Protocol
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các Operator của Tom Clancy's Rainbow Six Siege đã biến hình thành robot chiến đấu cao cấp trong thế giới khoa học viễn tưởng của MUTE Protocol, một sự kiện giới hạn thời gian mà bạn có thể tham gia từ ngày 4/8 đến ngày 17/8 trên Xbox One.
  • Hướng dẫn cấu hình setting chơi Call of Duty Mobile tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các điều khiển mặc định của Call of Duty: Mobile khá dễ nắm bắt, nhưng trong bài viết này thuthuat.taimienphi.vn giúp bạn nâng cao cơ hội chiến thắng như các game thủ hàng đầu khác với hướng dẫn cấu hình setting chơi Call of Duty Mobile tốt nhất.
  • Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    PUBG Mobile là một game bắn súng sinh tồn đang hot nhất hiện nay. Để có thể điều khiển nhân vật dễ dàng cũng như có những trải nghiệm tốt trong game bạn chỉ cần tinh chỉnh một số cài đặt trong PUBG Mobile . Dưới đây là những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng.
  • Robot hút bụi thông minh loại nào tốt
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dù ra đời từ lâu nhưng robot hút bụi thông minh vẫn là sản phẩm công nghệ vẫn còn lạ với người dân Việt Nam nên khi lựa chọn để hỗ trợ trong việc lau dọn nhà cửa hàng ngày thì người dùng thường thắc mắc "robot hút bụi thông minh loại nào tốt?". Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các tiêu chí chọn mua, so sánh robot hút bụi của các hãng ..., các bạn cùng tham khảo.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm và mở rộng địa bàn. Tuy nhiên khi vào trong game người chơi sẽ được cài mặc định ngôn ngữ là tiếng Anh. Nếu muống chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robot Helicopter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robot helicopter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robot Helicopter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm