download Kiếm Thế ADNX Mobile Cho Android

Kiếm Thế ADNX Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1097
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Kiếm Thế ADNX Mobile - Bom tấn kiếm hiệp mobile của làng game Việt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/02/2022

Kiếm Thế ADNX Mobile được đánh giá là một siêu phẩm trong dòng game bom tấn kiếm hiệp do chính những phát triển người Việt tạo ra, mặc dù không có đồ họa 3D cao cấp mà chỉ theo những hình ảnh 2D truyền thống nhưng game lại mang đến những nội dung hấp dẫn, gameplay đặc sắc. Kiếm Thế ADNX Mobile hiện đang gây sốt trên thị trường và là tiếng chuông báo cho sự xuất hiện những sản phẩm game Việt xứng tầm thế giới, viết tiếp huyền thoại Kiếm Vương.


1.Giới thiệu Kiếm Thế ADNX Mobile

Theo lời của đội ngũ nhóm những nhà phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile người Việt thì thực sự là những đầu tư về cả chất xám và tâm huyết, vì mục tiêu hướng đến những sản phẩm chất lượng nhất cho cộng đồng game Việt. Lựa chọn IP Kiếm Thế để chuyển thể lên nền tảng di động, Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ tái hiện cho người chơi những hồi ức đẹp nhất của dòng game Kiếm Thế, đồng thời vẫn được trải nghiệm những điều mới mẻ nhất khi được tối ưu cho nền tảng di động. Kiếm Thế ADNX Mobile mang đến một phiên bản chuẩn chỉnh trên mobile, khắc phục được những khó khăn khi bạn cày cấp hay tham gia các hoạt động PVP, PVE...trên nền tảng PC.

Nếu yêu thích dòng gme nhập vai võ hiệp thì Vạn Niên Nhất Kiếm cũng sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với hệ thống nhiệm vụ chính tuyến phụ tuyến đa dạng, cách thức chơi phong phú và linh hoạt, ngoài ra người chơi Vạn Niên Nhất Kiếm cũng được chiêm ngưỡng những bối cảnh đẹp mắt trong game.

tai kiem the adnx mobile

Kiếm Thế ADNX Mobile game nhập vai kiếm hiệp bom tấn

Hiện Kiếm Thế ADNX Mobile đang trong giai đoạn ra mắt Landing Page Test, tuy nhiên những tính năng khác biệt của game so với các game khác cùng dòng Kiếm Thế hay cùng thể loại nhập vai dần được hé lộ. Cụ thể hệ thống môn phái trong game lên đến con số 12, gồm những cái tên quen thuộc như Thiếu Lâm, Thiên Vương, Đường Môn, Ngũ Độc, Minh Giáo, Nga My, Thúy Yên, Đoàn Thị, ,....; hệ thống đa dạng gồm Trang Bị, Cường Hóa, Khảm Nạm, Tinh Luyện...Hệ thống chế tạo ( Tinh lực, Hoạt lực, Uy danh), Trang sức, Hợp thành,...Ngoài ra phải kể đến hệ thống Tài Phú - Phi Phong rất đặc sắc hay các tính năng để game thủ thể hiện đẳng cấp của mình. Còn đối với game Vạn Niên Nhất Kiếm, các game thủ được trải nghiệm các nhiệm vụ đánh quái, diệt boss, vượt phụ bản,... cũng khá thú vị.

download kiem the adnx mobile

Kiếm Thế ADNX Mobile có 2 kiểu giao diện cho cả mobile và pc

Kiếm Thế ADNX Mobile còn đổi mới so với các phiên bản khác ở những hoạt động đặc sắc như Nhiệm Vũ Nghĩa Quân, Giang Hồ Đại Đạo, Khoa Cử Thi Hương, Gia Tộc, Bang Hội, Bích Lạc Cốc, Tiêu Dao Cốc, Bạch Hổ Đường, Tranh Đoạt Lãnh Thổ...Kiếm Thế ADNX Mobile cũng cho biết sẽ sử dụng 2 giao diện UI Skill gồm : phiên bản tối ưu cho nền tảng di động, còn bản khác cho phéo người chơi tùy chỉnh theo màn hình ngang để gợi nhớ hoài niệm với giao diện PC cũ.

2. Code Kiếm Thế ADNX Mobile

Tuy chưa công bố ngày ra mắt chính thức nhưng Kiếm Thế ADNX Mobile đã cập nhật các sự kiện bên kề để nhận code Kiếm Thế ADNX Mobile cho game thủ, sau khi sở hữu các bản tải Kiếm Thế ADNX Mobile cho Android và Kiếm Thế ADNX Mobile cho iPhone, bạn hãy ghé thăm TAIMIENPHI.VN để cập nhật ngay code bạn nhé.

3. Những điểm hấp dẫn của game Kiếm Thế ADNX Mobile

- Game nhập vai kiếm hiệp với hệ thống môn phái đa dạng.
- Hoạt động game, nhiệm vụ phong phú để thử thách.
- Đồ họa 2D truyền thống, gameplay đặc sắc.
- 2 giao diện: 1 cho mobile, 1 có thể tùy chỉnh theo màn hình ngang kiểu PC.
- Bổ sung nhiều hệ thống tính năng mới so với các bản Kiếm Thế khác.

4. Game liên quan

Ngoài Vạn Niên Nhất Kiếm, Kiếm Thế ADNX Mobile thì Kiếm Thế 3 Mobile cũng thuộc dòng game kiếm thế với lối chơi truyền thống, hệ thống các môn phái đa dạng để lựa chọn nhập vai, trên các hoạt động Công thành chiến, Bang chiến, săn Boss thế giới, Lãnh địa chiến, Chiến trường PvP...rất hấp dẫn, bên cạnh đó Kiếm Thế 3 Mobile còn kết hợp những nội dung ngôn tình lãng mạn mang đến những nốt trầm nhẹ nhàng cho game.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Thế ADNX Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm thế adnx mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Thế ADNX Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm