download Naruto Hỏa Chí Web Game

Naruto Hỏa Chí

 Web Game

Download Naruto Hỏa Chí - Game chiến thuật đấu tướng Naruto

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2019

Naruto Hỏa Chí là tựa game thuộc thể loại H5 được thiết kế theo phong cách thẻ tướng vô cùng hấp dẫn dành cho di động, lấy cốt truyện Naruto làm nòng cốt, Naruto Hỏa Chí đưa người chơi vào chuỗi nhiệm vụ nhằm tiếp cận với những yếu tố cơ bản nhất để trở thành một nhẫn giả.



Hôm nay, ngày 8/10/2019, Naruto Hỏa Chí chính thức được ra mắt game thủ, các bạn hãy truy cập vào trang chủ game để trải nghiệm và đừng quên nhận Code Naruto Hỏa Chí tại đây.

Game thẻ tướng Naruto Hỏa Chí mang tới cho người chơi hệ thống kỹ năng đa dạng nhờ số lượng nhân vật phong phú trong cốt truyện Naruto. Nhiệm vụ của bạn là thu thập càng nhiều nhẫn giả tài ba càng tốt, nhằm hỗ trợ tối ưu trong các trận chiến. Mỗi nhẫn giả sở hữu bộ kỹ năng chuyên biệt riêng cho từng nhiệm vụ khác nhau như tấn công, hỗ trợ phòng thủ, tăng máu... Từ đó các nhân vật có thể liên kết mật thiết với nhau, tạo thành chuỗi combo chiêu thức độc đáo, hiệu quả.

naruto hoa chi

Tải Naruto Hỏa Chí - Game thẻ tướng cho di động

Việc lựa chọn nhân vật nào, phối hợp trong đội hình ra sao không chỉ là điều quan trọng mang lại chiến thắng cho game thủ Naruto Hỏa Chí, mà mỗi lần tấn công, các nhân vật sẽ kết hợp và tạo thành một chuỗi hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Đại Chúa Tể YGame cũng là game thẻ tướng hấp dẫn với hệ thống các tướng và các môn phái khắc chế đa dạng, trải nghiệm hành trình tu luyện gian khổ nhưng vinh quang, bạn có thể tải Đại Chúa Tể YGame cho các thiết bị di động để cảm nhận những điểm mới lạ và độc đáo này.

naruto hoa chi 2

Download Naruto Hỏa Chí - Game chiến thuật đấu tướng Naruto

Bên cạnh việc thu thập thẻ bài, người chơi trong game Naruto Hỏa Chí sẽ phải tham gia các trận săn boss, PK cá nhân, Bang hội... Thêm nữa, mỗi nhân vật sẽ có hệ thống trang bị riêng ảnh hưởng tới chiến đấu. Vì vậy việc lựa chọn những chiến binh tốt, mãnh liệt để tập trung phát triển sức mạnh là điều cần thiết.

Naruto Mugen cũng là tựa game lấy đề tài Naruto nhưng lại được xây dựng theo phong cách đối kháng độc đáo, trong Naruto Mugen, bạn có thể nhập vai vào anh chàng Ninja nổi tiếng để so tài cùng các đối thủ bất ngờ và cũng đầy mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Naruto Hỏa Chí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Vào ngày 10 tháng 8 tới đây, NPH VNG chính thức ra mắt game Naruto Hỏa Chí trên nền tảng webgame H5 dành cho những ai ưa thích trò chơi ninja làng lá, cùng với đó là những bộ mã Code Naruto Hỏa Chí với nhiều phần quà giá trị lên tới hàng triệu đồng tri ân game thủ nhân dịp game phát hành, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu phần thưởng hấp dẫn.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp thẻ Thành Chiến Mobile lần đầu người chơi có thể nhận được rất nhiều ưu đãi, nhận trang bị tướng hoặc tiền vàng để nâng cấp thành trì, thuận tiện cho việc trải nghiệm. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile an toàn nhất.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Chiến Tướng 3Q
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chiến Tướng 3Q là một sản phẩm game Tam Quốc của SohaGame chính thức ra mắt ngày 25/10, tựa game được phát hành trên các nền tảng Android, iOS. Bạn có thể sở hữu những Code Chiến Tướng 3Q giá trị từ ban quản trị thông qua tham gia sự kiện.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naruto Hỏa Chí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naruto hỏa chí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naruto Hỏa Chí Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm