download Rotate PDF Pages Web

Rotate PDF Pages

 Web

Download Rotate PDF Pages - Đếm số trang trong file PDF

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2018

Rotate PDF Pages giúp người sử dụng máy tính, laptop có thể dễ dàng và nhanh chóng chỉnh sửa chế độ xem của tập tin tài liệu PDF, người dùng có thể thiết lập tinh chỉnh các tùy chọn để xoay files PDF một góc 90, 120, 270... tùy theo ý thích của người dùng.


Để phân chia và ghép nối các file PDF, bạn có thể sử dụng phần mềm PDF Split Merge Pages được áp dụng khi bạn cần chia nhỏ các tài liệu PDF có dung lượng lớn, hay khi cần kết hợp nhiều file PDF riêng lẻ làm một, PDF Split Merge Pages còn hỗ trợ loại bỏ các trang trắng, trang có nội dung không cần thiết, và thiết lập mật khẩu cho file PDF.

Với chức năng chỉnh sửa tài liệu PDF, các bạn có thể sử dụng iSkysoft PDF Editor để sửa đoạn text trong PDFdễ dàng như gõ văn bản trên word hoặc Excel, bên cạnh đó, iSkysoft PDF Editor còn hỗ trợ tạo những ghi chú, tô đậm hoặc kẻ chân văn bản một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [203 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rotate PDF Pages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rotate pdf pages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rotate PDF Pages Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm