download Royal Blade cho Android

Royal Blade

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1362
  • Size: 199 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.0 trở lên

Download Royal Blade - Game chặt chém hấp dẫn cho iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/10/2020

Royal Blade thuộc thể loại game mobile chặt chém trong đó người chơi đóng vai một ninja sử dụng kiếm tiêu diệt mọi kẻ thù từ trên trời rơi xuống. Royal Blade tuy có lối chơi đơn giản nhưng lại rất thu hút người chơi nhờ nền độ họa cũng những hiệu ứng đẹp mắt trong game.



Tham gia Royal Blade, người chơi được cung cấp 3 mang trong suốt quá trình chơi. Bạn sẽ bị coi là thua cuộc nếu sử dụng hết số mạng của mình. Đối thủ mà bạn phải chiến đấu trong game sẽ có ưu thế về số lượng. Đồng nghĩa với việc nếu không nhanh chóng chém những vật thể đó, bạn sẽ bị đè bẹp. Trong quá trình chiến đấu người chơi còn được nhận thêm tiền hoặc rương kim cương từ trên rơi xuống. Những vật phẩm này sẽ giúp bạn mở khóa và nâng cấp vũ khí trong game.

royal blade

Download Royal Blade - Game chặt chém hấp dẫn cho iPhone

Những vật thể mà người chơi Royal Blade phải đối mặt có thể là những khúc gỗ có kích thước rất lớn rơi từ trên xuống, hoặc cũng có thể là một bộ xương cá. Và nhiệm vụ của bạn là phá nát trước khi chúng chạm được xuống mặt đất. Ngoài ra bạn bạn còn được hỗ trợ những skill combo với sức mạnh ghê gớm, điều này sẽ thật hữu ích trong tình huống vật thể rơi xuống nhanh và với số lượng lớn. Chỉ cần một đòn là bạn đã có thể thổi bay tất cả.

Có thể nói Royal Blade có lối chơi tương tự như tựa game chém hoa quả. Tuy nhiên thay vì chỉ toàn các loại trái cây như trong Chém hoa quả thì Royal Blade lại có rất nhiều loại vật thể khác nhau, quy đạo bay của các vật thể cũng khác, rơi từ trên xuống với tốc độ tăng dần.

royal blade 2

Tải Royal Blade - Game chặt chém hấp dẫn cho iPhone

Cơ chế điều khiển trong Royal Blade khá đơn giản. Có 3 nút nằm phía dưới màn hình để người chơi thực hiện các pha hành động của mình bao gồm: nhảy, bảo vệ và chém. Càng về sau độ khó của game càng tăng và tốc độ rơi xuống của kẻ thù cũng nhanh lên. Chính vì vậy phản ứng nhanh và khéo là yếu tố then chốt giúp bạn dành phần thắng và kiếm được điểm số như mong muốn.

Ngoài Royal Blade, nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì Fortnite Mobile sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia Fortnite Mobile, bạn sẽ cùng với 99 người chơi khác được thả xuống từ chuyên cơ. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu để trở thành người sau cùng còn sống sót.


Liên kết tải về - [199 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Royal Blade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat royal blade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Royal Blade cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hyper Heroes 3/5 Game chặt chém, đánh quái cho mobile
  • Aztez 3/5 Game hành động chặt chém trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm