download Iesabel Cho PC

Iesabel

 Cho PC

Download Iesabel - Game nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2021

Iesabel là game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai mang đậm phong cách cổ điển với đồ họa 3D ấn tượng, tham gia Iesabel bạn sẽ được hóa thân vào một nhân vật anh hùng phiêu lưu qua những vùng đất khác nhau đồng thời tiêu diệt lũ quái vật đang tàn phá thế giới.



Game Iesabel cho Android được xây dựng với bối cảnh tăm tối, khi yêu ma quỷ quái tồn tại khắp mọi nơi. Người sẽ phải đối mặt với 2 lựa chọn, một là đơn phương đứng ra chống lại mọi điều ác độc trong chế độ một người chơi, hai là kết hợp với game thủ khác để tạo nhóm chiến binh mạnh mẽ với tối đa 7 người trong chế độ co-op với mong muốn tiêu diệt mọi kẻ thù.

iesabel

 

Download Iesabel - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Iesabel cho iPhone, người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều loại quái vật. Bên cạnh đó cũng có hàng loạt trang thiết bị mạnh mẽ để thu thập. Bạn cũng có cơ hội chiến đấu và trải nghiệm ở nhiều địa điểm khác nhau như đầm lầy, hầm ngục, sa mạc, thung lũng băng giá. Thưởng thức hàng chục giờ chiến dịch dành hco một người chơi và 3 cấp độ khó giúp game thú vị hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Moss - tựa game phiêu lưu hành động kết hợp trí tuệ giải đố dành cho 1 người chơi và trên nền tảng thực tế ảo, game Moss bao gồm hệ thống nhân vật đáng yêu, các trận đánh hấp dẫn và cơ hội để khám phá thế giới mở.

iesabel 2

Tải Iesabel - Game nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động

Iesabel được nhiều người chơi yêu thích nhờ tính công bằng trong gameplay. Không hề có mua hàng trong ứng dụng như các trò chơi khác. Mọi thứ bạn có dược trong game đều nhờ kỹ năng thực sự chứ không phải dùng tiền để mua chiến thắng. Game được thiết kế với hình ảnh 3D đẹp mắt, nhạc nền phù hợp hoàn hảo với bầu không khí của bóng tối.

Last Day of June là tựa game phiêu lưu giải đố tương tác khá thú vị được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, điểm hấp dẫn ở Last Day of June đó là cốt truyện được xây dựng với nội dung về tình yêu và sự mất mát, tất cả được tái hiện tuyệt đẹp và lãng mạn như một thước phim.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iesabel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iesabel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm