download Dead Cells Cho Android

Dead Cells

 Cho Android

Download Dead Cells - Game chặt chém sôi động trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2023

Dòng game hành động trên PC vốn rất đa dạng và phong phú. Dead Cells là một game mang đậm chất hành động chặt chém đã tay trên máy tính. Dead Cells thực sự vừa đơn giản vừa gọn nhẹ cho những cuộc vui.


Dù mới chỉ ở trong giai đoạn Early Access song Dead Cells nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D và không quá đòi hỏi về cấu hình máy nên Dead Cells được game thủ ưa chuộng, chọn làm game giải trí, nhất là với những fan cuồng game chặt chém.

dead cells

Tải Dead Cells - game chặt chém sôi động trên PC

Bạn có thể tìm thấy trong Dead Cells nhiều tính năng hấp dẫn của một game nhập vai hành động. Những tính năng này được đội ngũ phát triển cân nhắc và chọn lựa thiết kế khá kỹ lưỡng.

Dead Cells mang dáng dấp của RogueVania khi đưa người chơi trải nghiệm thế giới mở nhưng được kết nối với nhau bằng nhiều nhiệm vụ

Lối chơi mang phong cách hành động 2D Souls-lite cho phép người chơi trải nghiệm cân bằng và cân não trong mỗi cuộc đấu.

Dead Cells có những năng lực đặc biệt thuộc tính năng game để người chơi khám phá. Bạn có thể nâng cấp bản thân và trang bị cho mình những năng lực siêu cấp đó.

Ngoài ra nếu bạn là fan của nhân vật siêu anh hùng Người Dơi thì tựa game Batman: The Enemy Within sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn thử sức. Tham gia Batman: The Enemy Within, bạn sẽ được nhập vai vào Batman để cùng chống lại những việc làm thiếu lương tâm của những tổ chức khủng bố

Trải nghiệm mỗi vùng không gian khác nhau trong Dead Cells. Mỗi nơi mỗi vị trí là cảnh tuyệt đẹp trong Dead Cells bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào không gian lung linh và nhiều màu sắc.

dead cells 2

Download Dead Cells - game chặt chém sôi động trên máy tính

Trải nghiệm thế giới mở đầy lôi cuốn trong Dead Cells

Để chơi được game Dead Cells cấu hình máy cần thỏa mãn tiêu chí sau:

- Hệ điều hành Windows 7 trở lên.

- CPU bộ vi xử lý Intel i5 trở lên.

- RAM 2GB.

- Đồ họa Nvidia 450 GTS / Radeon HD 5750 hoặc cao hơn.

- Ổ cứng trống ít nhất 500MB để cài và chơi game Dead Cells.

Lưu ý: OpenGL 3.2 trở lên.

Cảm nhận sự sôi động và hấp dẫn trong từng đường chặt chém với Dead Cells - tựa game có khả năng tương thích cao với đa dạng hệ máy. Chúc bạn chơi game vui vẻ.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Cells được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead cells là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Cells Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors Orochi 3/5 Game chặt chém hấp dẫn
  • Iesabel 3/5 Game nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm