download RPG Miden Tower Cho Android

RPG Miden Tower

 Cho Android

Download RPG Miden Tower - Game nhập vai giả tưởng cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2020

RPG Miden Tower là một game nhập vai giả tưởng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính. Nếu là fan của các game nhập vai theo phong cách retro chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua RPG Miden Tower.




Giới thiệu RPG Miden Tower:

Cốt truyện RPG Miden Tower bắt đầu khi đế quốc Alroval xâm chiếm Tháp Miden. Điều này dẫn đến các pháp sư sống ở đó bị dồn vào chân tường và bất lực trong chính ngôi nhà của họ. Nó là khởi nguồn cho một cuộc phản công được đưa ra để đòi lại tòa tháp và trả thù cho những người đã mất. Từ đó, câu chuyện xoay quanh một chàng trai trẻ tên Valen, người quyết tâm giết chết những lính hoàng gia đã sát hại những người mà anh yêu thương trong cuộc xâm lược đó.

rpg miden tower

Download RPG Miden Tower - Game nhập vai giả tưởng cho điện thoại Android

Người chơi game nhập vai RPG Miden Tower sẽ tham gia vào các trận chiến 3v3, nơi họ có thể buff các đồng minh lân cận với nhiều khả năng khác nhau. Sẽ có một số kỹ năng theo ý bạn, cho phép triệu tập golem giữa một loạt các chiến công ma thuật khác. Và trên hên, có hơn 100 kỹ năng thụ động để có được trong và ngoài trận chiến để làm cho nhân vật của bạn mạnh hơn.

Các tính năng chính của RPG Miden Tower:

- Game nhập vai giả tưởng cho mobile.

- Cốt truyện hấp dẫn.

- Các trận chiến 3vs3 kịch tính.

- Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật.

Game liên quan:

Hunters Arena Legends là một tựa game độc đáo khi kết hợp giữa yếu tố MOBA và sinh tồn mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ, bên cạnh đó, Hunters Arena Legends còn ứng dụng cơ chế chiến đấu khá giống những game đối kháng khi cho phép bạn phản công hay chặn đòn như phim kiếm hiệp Trung Quốc.


Liên kết tải về - [81M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RPG Miden Tower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rpg miden tower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RPG Miden Tower Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Guild of Heroes 3/5 Game nhập vai giả tưởng hấp dẫn
  • UNDEFEATED 3/5 Game nhập vai giả tưởng hấp dẫn trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm