download Arcane Legends Cho Android

Arcane Legends

 Cho Android

Download Arcane Legends - Game nhập vai hành động giả tưởng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/04/2022

Arcane Legends là một tựa game nhập vai hành động giả tưởng hay nhất trên điện thoại đi dộng, có thể hoạt động hoàn hảo trên cả nền tảng điện thoại và máy tính bảng. Hãy cùng nhập vai vào một trong những nhân vật đầy mạnh mẽ và thú vị trong Arcane Legends, chinh chiến và mang lại nền hòa bình cho vương quốc Arlor nhé.


1. Giới thiệu về Arcane Legends

Được thiết kế trên nền đồ họa 3D, Arcane Legends mang tới cho người chơi trải nghiệm thị giác chân thật, đã mắt nhất, từng hiệu ứng cho tới diện mạo nhân vật đều được trau chuốt tới chi tiết nhỏ nhất. Game cũng được phát triển dựa trên một cốt truyện xuyên suốt, thu hút, tạo cho người chơi cảm giác được khám phá, phiêu lưu đầy lý thú.

arcane legends

Arcane Legends trên Android, iPhone, Game nhập vai hành động giả tưởng

Hệ thống nhiệm vụ, vật phẩm hay vũ khí cũng là một điểm cộng lớn cho Arcane Legends. Người chơi sẽ cần phải vượt qua những thử thách để kiếm cho nhân vật của mình các vật phẩm cần thiết, tăng tiếng sức mạnh để có thể lại tiếp tục chinh phục nhiệm vụ khó hơn. Tất cả nhiệm vụ trong game đều được liên kết rất chặt chẽ với nhau, khiến cho bạn khong cảm thấy chán nản khi chơi.

2. Những tính năng chính của Arcane Legends:

- Game nhập vai hành động giả tưởng
- 3 lớp nhân vật với hệ thống kỹ năng, vật phẩm đa dạng.
- Có hệ thống thú cưng, trợ thủ đắc lực.
- Thu thập hàng ngàn vũ khí mạnh mẽ.
- Chơi cùng bạn bè để vượt qua những thử thách khó nhằn.
- Có chế độ chơi PvP.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là tựa game hành động có cái tên gần giống với game nói trên, với nhiệm vụ tiêu diệt xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ, trong game Arcane Quest Legends bạn được lựa chọn nhân vật yêu thích để nhập vai, tham gia các màn chặt chém kịch tính.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arcane Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arcane legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arcane Legends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm