download Fairy Elements Cho Android

Fairy Elements

 Cho Android

Download Fairy Elements - Game nhập vai giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/02/2019

Fairy Elements là tựa game nhập vai giả tưởng tuyệt vời được cung cấp miễn phí cho các thiết bị di động Android và iOS, điều gì đang chờ đợi vào cuối cuộc phiêu lưu kéo dài 200 năm? hãy cùng tải Fairy Elements để trải nghiệm những khoảnh khắc chơi game cực hấp dẫn.



Fairy Elements được xây dựng với cốt truyện kể về Yamoto, một kỵ sỹ hoàng gia, có nhiệm vụ chiến đấu để bảo vệ sự bình yên của vương quốc. Thanh kiếm của anh ấy thấm nhuần bí ẩn của Material. Với tùy tùng của mình, anh chàng bước vào cuộc hành trình giải cứu vương quốc khỏi sự hỗn loạn. Tuy nhiên, trong cuộc chiến, bằng một cách nào đó anh ấy đã bị đưa đến một thế giới tương lai cách thế giới hiện tại 200 năm.

fairy elements

 

Tải Fairy Elements cho Android - Game hành động nhâp vai kỵ sĩ hoàng gia cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Fairy Elements mang đến cho người chơi một chế độ đặc biệt, nơi bạn có thể chiến đấu mọi lúc, mọi nơi để kiếm nguyên liệu rèn vũ khí. Nếu có một chút thời gian rảnh, thì bạn có thể dễ dàng thu thập tài nguyên. Mức độ khó của cuộc chiến ngày càng cao, bạn càng dễ kiếm tài nguyên. Chinh phục nhiều trận chiến thách thức hơn nữa và tăng cường vũ khí cũng như áo giáp của mình.

Distrust là tựa game chiến thuật sinh tồn kết hợp kinh dị được phát triển bởi Cheerdealers, nhiệm vụ của người chơi trong Distrust là phải sống sót trong môi trường lạnh giá và đối mặt với những điều kinh khủng nhất.

fairy elements 2

Download Fairy Elements cho iPhone - Game nhập vai giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile

Fairy Elements cũng bao gồm nhiều yếu tố khác như hệ thống vạc cung cấp cho người chơi một cách dễ dàng để tăng sức mạnh tấn công cơ bản của vũ khí. Nó cũng bao gồm nhiều dungeon với vô số kẻ thù hùng mạnh và nhiều hơn nữa. Game được xây dựng trên nền đồ họa phong cách anime đẹp mắt và âm nhạc hấp dẫn, sẽ thu hút bạn ngay chỉ sau vài phút bước vào thế giới huyền diệu của trò chơi.

Hard Time cũng là tựa game nhập vai khá mới lạ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ game nhập vai nào, người chơi Hard Time có thể tùy biến nhân vật của mình về hình dáng, sức khỏe, sức mạnh, trí thông minh và hành vi phạm tội để trở thành một tù nhân khét tiếng.


Liên kết tải về - [566,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fairy Elements được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fairy elements là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fairy Elements Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ELCHRONICLE 3/5 Game hành động nhập vai phong cách MOBA
  • Elona Mobile 3/5 Game nhập vai thế giới mở cho điện thoại
  • Marvel Ultimate Alliance
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm