download Jungle Castle Run Cho Android

Jungle Castle Run

 Cho Android

Download Jungle Castle Run - Game chạy và thu thập tiền vàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/01/2023

Jungle Castle Run là game hành động với lối chơi đơn giản nhưng thú vị trên nền tảng di động, trong đó người chơi sẽ sẽ nhập vai một hiệp sĩ nhí với nhiệm vụ tiêu diệt những quái vật thu thập tiền vàng trên đường đi. Jungle Castle Run mang đến cho người chơi nhiều cấp độ thử thách, bối cảnh đa dạng và nền đồ họa sắc nét.


 

1. Giới thiệu về Jungle Castle Run

Jungle Castle Run phiên bản thứ 3 tiếp tục đưa người chơi vào thế giới của chàng hiệp sĩ nhí trên hành trình phiêu lưu tiêu diệt quái vật và thu thập tiền vàng, phiên bản này được đổi mới về không gian chơi, nâng cấp về tốc độ nhân vật và bổ sung nhiều cấp độ mới thách thức người chơi. Lối chơi đơn giản: sử dụng các mũi tên trên màn hình để điều khiển nhân vật chạy không ngừng để thoát khỏi những mối nguy hiểm và chướng ngại vật trên đường đi, tiêu diệt quái vật và quan trọng nhất vẫn là thu thập càng nhiều vàng càng tốt.

jungle castle run

Download Jungle Castle Run, Game chạy và thu thập tiền vàng

Jungle Castle Run thiết kế các màn chơi với độ khó tăng dần, yêu cầu người chơi cần phải tập trung trong việc điều khiển cũng như thể hiện sự linh hoạt của mình, học cách thích nghi khi di chuyển ở nhiều môi trường như bơi dưới nước, lộn trên không trung. Game thiết kế bối cảnh chơi vô dùng đa dạng và bắt nhưu như Homeland, Sky High, Underground, Water Flute, Basket Ball, Double Door, Bungee Jumping... kết hợp nhân vật được thiết kế đáng yêu và đồ họa sắc nét, âm thanh vui nhộn.

2. Các đặc điểm chính của Jungle Castle Run:

- Game tiêu diệt quái vật, thu thập tiền vàng.
- Nhiều thử thách và chướng ngại vật.
- Nhiều màn chơi và cấp độ với độ khó tăng dần.
- Bối cảnh chơi đa dạng, bắt mắt.
- Đồ họa siêu nét, âm thanh vui nhộn.

3. Game liên quan

Temple Run cũng là game chạy và vượt chướng ngại vật, trong đó bạn sẽ được lựa chọn nhập vai và điều khiển 1 trong 7 nhân vật để bắt đầu hành trình chạy không ngừng nghỉ của mình, cách chơi Temple Run khá đơn giản: vuốt sang trái hoặc phải để di chuyển nhân vật sang cạnh bên của màn hình để thu thập coin và/hoặc tránh vật cản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Gold Miner Vegas, game đào vàng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gold Miner Vegas hay Game đào vàng tiếp tục là cuộc hành trình của ông lão đào vàng Gold Miner nhưng địa điểm cho chuyến phiêu lưu lần này của ông là ở Vegas. Bạn sẽ phải giúp ông thu thập thật nhiều vàng và kim cương trước khi ông rời tới Úc.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Vàng là loại tiền tệ chính mà bạn sẽ sử dụng trong game Rules Of Survival, và để tối đa hóa thu nhập mà bạn kiếm được sẽ hơi khó khăn, nhất là khi mới làm quen với game. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
  • Cách kiếm KNB khóa trong game Tuyết Ưng VNG
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong game Tuyết Ưng VNG, KNB khóa là một đơn vị tiền tệ quý mà người chơi thường xuyên sử dụng như Đổi Bạc, mua bán đồ trong hệt hống Cửa Hàng ... Và bài viết này, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những cách kiếm KNB khóa trong game Tuyết Ưng VNG, giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn.
  • Danh sách code Minion Simulator Roblox nhận vàng và đá quý miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Minion Simulator là game thu thập minion được Liftoff Games phát hành trên nền tảng Roblox. Code Minion Simulator mang đến cho người chơi nhiều món quà giá trị miễn phí, Taimienphi đã tổng hợp đầy đủ trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé.
  • Full Code Ảo Linh Sư mới nhất và cách nhập Code game đổi thưởng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Giới vàng đã điểm, game chiến thuật Ảo Linh Sư của NPH GOSU chào đón người chơi tham gia phiên bản Open Beta bằng hàng loạt sự kiện mới, event nhận Code Ảo Linh Sư thu thập Mảnh Nữ Đế, Vé Thập Linh, Vân Mộng Quả, Bình Tiểu Tranh, Linh Thạch và Xu cực kỳ hấp dẫn.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Mẹo chơi Clash Quest cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tương tự như các game chiến thuật Clash of Clans, Brawl Star, Clash Royale ... của Supercell, để trải nghiệm Clash Quest tốt bạn cần phải biết một số mẹo và thủ thuật chơi, điều này cho phép bạn tiến xa hơn, vượt qua nhiều thử thách, thu thập vàng hoặc sở hữu thêm nhiều Clash hơn.
  • Cách nhận V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có thể bạn đang thiếu tiền mặt, không có thẻ tín dụng hoặc bạn chỉ là người chơi không thích nạp tiền để có V-Bucks trong Fortnite. Dù tiêu chí của bạn là gì, Taimienphi cũng sẽ mang tới cho bạn một vài cách kiếm V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn.
  • Top cổng game đổi thưởng mới nhất, tặng vốn, tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay có rất nhiều game bài đổi thưởng với đa dạng các loại trò chơi khác nhau. Các cổng game đổi thưởng thường hoạt động theo hình thức chơi game để tích lũy xu, vàng hoặc đổi thẻ cào điện thoại, tiền mặt. Dưới đây là những cổng game đổi thưởng mới nhất mà Taimienphi gợi ý, bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm game đổi thưởng có nhiều người chơi nhất.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jungle Castle Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jungle castle run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jungle Castle Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CrimsonlandGame hành động tiêu diệt quái vật cho di động
  • Dungeon DefenseGame thủ thành, bảo vệ hầm ngục cho di động
  • ExorcistGame hành động diệt quỷ cho điện thoại Android
  • DOOM EternalGame bắn súng tiêu diệt quỷ dữ
  • Snow BrosGame hành động đẩy tuyết cho điện thoại Android
  • Alien ShooterGame bắn súng diệt quái vật ngoài hành tinh
  • Mighty QuestGame ARPG chặt chém vui nhộn
  • Tower of SaviorsGame nhập vai chiến đấu với quái vật trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm