download Run Sausage Run cho Android

Run Sausage Run

 cho Android

Download Run Sausage Run - Game xúc xích chạy cực vui nhộn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2018

Run Sausage Run là game di động với lối chơi chạy không ngừng được rất nhiều game thủ yêu thích và tải về. Trong game Run Sausage Run, bạn có nhiệm vụ dẫn đường cho cây xúc xích chạy thoát khỏi nhà bếp ác mộng.




Run Sausage Run cho Android là tựa game đòi hỏi ở người chơi sự nhanh nhạy kết hợp với khéo léo. Bạn phải giúp cây xúc xích di chuyển được quãng đường xa nhất có thể trong khi đó phải tránh hàng loạt trở ngại nguy hiểm. Tránh bị thái lát bởi dao, tránh bị đập nát bởi công cụ làm mềm thịt, tránh bị nướng cháy trên bếp và nhiều bẫy chết người khác. Bên cạnh đó trên đường tẩu thoát đừng quên thu thập xu, powerups và điểm số. Nếu bạn quá nhanh hoặc quá chậm, quá cao hay quá thấp, cây xúc xích bé nhỏ sẽ phải chịu cảnh đẫm máu.

run sausage run

Download Run Sausage Run - Game chạy không ngừng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Run Sausage Run cho iPhone có lối chơi đơn giản, quen thuộc nhưng rất dễ gây nghiện bởi các yếu tố về đồ họa âm thanh đều được chăm chút một cách cẩn thận. Hành động di chuyển mặc định là từng bước chậm rãi, nhưng bạn có thể tăng tốc và sau đó giảm tốc độ trở lại khi đã vượt qua chướng ngại vật. Điều này cho bạn cảm giác điều khiển thực sự trong suốt quá trình chơi.

Pocket City là tựa game xây dựng khá thú vị trên di động, nơi người chơi được thoải mái thể hiện sức sáng tạo của mình, hãy xây dựng thành phố mơ ước với Pocket City, kiếm thất nhiều vàng để nâng cấp công trình và mở mang diện tích để thành phố ngày một phồn thịnh.

run sausage run 2

Tải Run Sausage Run - Game xúc xích chạy cực vui nhộn cho di động

Đặc biệt Run Sausage Run con mang tới cho nhân vật của bạn một bộ sưu tập thời trang ngộ nghĩnh. Bạn có thể mua các bộ trang phục bằng xu đã kiếm được khi vượt qua các trở ngại và thu thập được trong quá trình chơi game. Tuy rằng những bộ trang trang phục này chỉ có mục đích để làm đẹp mà không có bất cứ một kỹ năng đặc biệt nào.

Một tựa game chạy bất tận khác là MARVEL Spider Man Unlimited cũng được rất nhiều game thủ yêu thích với hình ảnh của các Spider Man, hơn nữa MARVEL Spider Man Unlimited còn là sự kết hợp của chạy không ngừng với hành động trong đó nhân vật chính có thể thi triển các đòn tấn công để hạ gục đối phương.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Tắt Game DVR trong cửa sổ Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game DVR là tính năng xuất hiện trên Windows 10 cho phép quay, chụp ảnh màn hình khi chơi game. Nhưng nếu không sử dụng thì bạn nên tắt Game DVR trong Windows 10 vì nó chạy ngầm rất tốn tài nguyên của bạn đó.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang cố gắng chơi game Steam trên Linux với card đồ họa Nividia, nhưng trò chơi không chạy, thì có lẽ bạn đang thiếu các thư viện đồ họa 32-bit quan trọng. Trong trường hợp đó, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây và áp dụng một số cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux.
  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Ảnh chế Adorable Home hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một loạt các ảnh chế Adorable Home được các siêu vựa muối cho ra đời khi game mô phỏng đời sống thực Adorable Home đang hot hiện nay khiến người xem chỉ cười mà không thốt lên lời. Chắc chắn, những bộ ảnh chế game Adorable Home sẽ tiếp tục được "nhào nặn" khi bộ óc siêu mặn không ngừng hoạt động.
  • Cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách nhận vòng quay spins game Coin Master miễn phí, chạy spins Coin Master như thế nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều người chơi Coin Master đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp hiệu quả để có nhận spins miễn phí không giới hạn.
  • Cách tải và chơi game Speed Brawl miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngay bây giờ game thủ có thể tải và chơi game Speed Brawl trên Epic Games Store sau khi nhận miễn phí, trò chơi được phát miễn phí từ ngày 17/9/2021 cho đến hết 23/9/2021. Speed Brawl là game hành động chiến đấu không ngừng nghỉ được cộng đồng mạng đánh giá rất hay, đáng để bạn chơi thử trong màu giãn cách xã hội này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Run Sausage Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat run sausage run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Run Sausage Run cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Halloween RunningGame chạy không ngừng chủ đề Halloween
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • GumballGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm