download S7 200 Simulator 2.0

S7 200 Simulator

 2.0

Download S7 200 Simulator - Mô phỏng thiết bị điều khiển lập trình

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/06/2017

S7 200 Simulator là bộ mô phỏng thiết bị điều khiển lập trình (PLC), hỗ trợ các nhà phát triển thực hiện các chương trình và điều khiển luồng dữ liệu giữa các bên ngay trên máy tính với giao diện đồ họa đơn giản, trực quan.


S7 200 Simulator là bộ mô phỏng thiết bị điều khiển lập trình (viết tắt là PLC), được thiết kế để hỗ trợ các nhà phát triển thực hiện các chương trình và điều khiển luồng dữ liệu giữa các bên ngay trên máy tính.

Thiết bị điều khiển lập trình (PLC) là thiết bị cho phép thực hiện các thuật toán điều khiển logic một cách linh hoạt thông qua ngôn ngữ lập trình. Người dùng có thể lập trình để thực hiện một loạt trình tự các sự kiện.

Để học lập trình PLC, bạn có thể kết hợp với giáo trình PLC để học bộ môn điều khiển tự động. Nội dung của giáo trình PLC gồm có cả phần lý thuyết và thực hành kèm theo hình ảnh minh họa cụ thể.

s7 200 simulator

S7 200 Simulator có tính năng mô phỏng S7-200 Micro PLC tại nơi làm việc, phần mềm này có vai trò như TD 200 HMI (Human-machine interface - thiết bị giao tiếp người và máy). Nhờ có giao diện đồ họa (viết tắt là GUI) đơn giản, ứng dụng cho phép người dùng thực hiện kiểm tra một chương trình cụ thể.

Để lập trình ứng dụng đồ họa 2D hoặc 3D. bạn có thể sử dụng công cụ OpenGL mang đến một giao diện trực quan hỗ trợ nhiều tác vụ hay các hàm khác nhau để thao tác với hình ảnh, tạo ra ảnh 3 chiều. Ngoài ra OpenGL còn được đánh giá là công cụ thiết kế game vô cùng hiệu quả.

Phần mềm S7 200 Simulator thực sự hữu ích khi được sử dụng để tạo Micro/WIN, bộ chương trình hướng tới người dùng ghi chương trình cho S7-200 PLC. Bạn chỉ cần xuất các ứng dụng, sau đó tải chúng vào bộ mô phỏng S7 200 Simulator để kiểm tra các thông số.

Những tính năng chính của phần mềm S7 200 Simulator:

- Giao diện đồ họa đơn giản, trực quan

- Mô phỏng thiết bị PLC hỗ trợ thực hiện các chương trình và điều khiển luồng dữ liệu ngay trên máy tính

- Có vai trò như thiết bị TD 200 HMI


Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm S7 200 Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat s7 200 simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

S7 200 Simulator 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm