download Samsung Gallery Cho Android

Samsung Gallery

 Cho Android

Download Samsung Gallery - Ứng dụng xem ảnh và video cho Galaxy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/03/2022

Samsung Gallery là ứng dụng dành cho người dùng Galaxy với tính năng truy cập kho ảnh và video trên điện thoại để xem và thưởng thức theo cách của bạn, đổng thời bảo vệ cho bộ sưu tập ảnh và video của bạn được an toàn nhất. Ngoài ra, bạn có thể truy cập để xem mọi lúc mọi nơi nhờ tính năng đồng bộ hóa đám mây.


Samsung Gallery cho phép bạn xem ảnh và video trên dòng điện thoại Samsung Galaxy nhanh chóng và thú vị hơn bao giờ hết. Hình ảnh và video được lưu trên điện thoại của bạn được tự động hiển thị trong Gallery, sau đó bạn dễ dàng tìm và sắp xếp ảnh của bạn theo ngày hoặc thẻ. Cùng với tính năng xem là khả năng bảo mật giúp các hình ảnh và video riêng tư của bạn luôn được an toàn.

samsung gallery

Download Samsung Gallery, Ứng dụng xem ảnh và video cho Galaxy

Samsung Gallery cho phép bạn có thể thưởng thức hình ảnh và video của mình ở bất cứ đâu thông qua tính năng đồng bộ hóa trên đám mây. Nếu bạn đang sở hữu kho ảnh và video khá đồ sộ thì lời khuyên cho bạn là nên download ứng dụng để lưu, tải, chỉnh sửa, xóa ảnh và video thuận lợi hơn.

Samsung Video Library cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị Samsung với chức năng tổ chức và quản lý thư viện video, sắp xếp video theo danh mục để tìm kiếm nhanh hơn, Samsung Video Library còn cho phép xem video trực tuyến, chia sẻ video lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Samsung Gallery:

- Nhận dạng các loài thực vật trong tự nhiên

- Lọc các loài thực vật theo chi hoặc họ

- Lập danh mục các loài yêu thích

- Phân tích sự tiến hóa của sinh vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm