download SAS INNOVA OPEN Mới nhất

SAS INNOVA OPEN

 Mới nhất

Download SAS INNOVA OPEN - Phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/02/2022

SAS INNOVA OPEN là phiên bản phần mềm kế toán miễn phí mới nhất của SAS Việt Nam, đây là phiên bản được thiết kế nhiều tính năng nổi trội, tiện ích mới, đồng thời cập nhật đầy đủ thông tư, quyết định của Bộ Tài Chính.


1. Hướng dẫn các bước tải

Để sử dụng phần mềm kế toán miễn phí bản quyền SAS INNOVA OPEN có bản quyền đầy đủ (mang tên của DN trên các báo cáo, sổ sách và các phiếu in ra). Các bạn cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1 - Tải bộ cài phần mềm SAS INNOVA OPEN phiên bản mới nhất tại trang website của Công ty CP Phần mềm SAS (www.phanmemketoan.net)

sas innova open

Bước 2 - Cài phần mềm SAS INNOVA OPEN lên máy tính của mình

- File vừa tải về (file Bộ cài):

- Kích hoạt để cài đặt đến khi hoàn tất, ...

- Bạn nên cài đặt vào ổ D hoặc E... trừ ổ C - vì có hệ điều hành, tránh mất chương trình phần mềm nếu bạn cài đặt lại win

- Biểu tượng file chạy ngoài desktop khi hoàn tất cài đặt

sas innova open 2

Bước 3 - Tạo bản quyền sản phẩm cho DN sử dụng trên trang website của Công ty CP Phần mềm SAS

- Kích vào chữ Download trong mục: Tải về / Bộ cài, Bản quyền PMKT Miễn phí SAS INNOVA OPEN / 3.Tạo bản quyền PMKT Miễn phí bản quyền - SAS INNOVA OPEN

sas innova open 3

- Điền đầy đủ thông tin theo mẫu mà Web yêu cầu, Sau đó kích vào chữ "Tải về"

sas innova open 4

- Màn hình bật ra thông tin mà DN bạn mới tạo như dưới đây, bạn kích vào chữ "Tải xuống", bạn lưu vào thư mục nào đó cho dễ tìm.

Lưu ý:

Nếu trong thư mục lưu file tải xuống này của bạn đã có file sas.sis rồi thì sẽ tự lưu thành sas.sis(1) hoặc sas.sis(2)... è Trước khi lưu, Bạn xóa tên sas.sis cũ đi để tên file lưu xuống bắt buộc phải là sas.sis

sas innova open 5

File mới tải về có định dạng như sau:

sas innova open 6

Bước 4 - Đổ file bản quyền vừa tạo vào chương trình phần mềm đã cài đặt tại Bước 2 để hoàn thành và chính thức sử dụng sản phẩm

- Bạn chỉ cần vào thư mục lưu file bản quyền vừa tải về chọn Copy file "sas.sis"

sas innova open 7

- Bạn mở ổ lưu phần mềm đã cài đặt tại Bước 2 (ví dụ: ổ D/SAS INNOVA2019OPEN), bạn mở thư mục SAS INNOVA2019OPEN è mở tiếp thư mục Cod , sau đó bạn Paste file vừa copy (file "sas.sis") đè vào đây, chọn "Copy and Replace"

sas innova open 8

Sau đó bạn ra biểu tượng file chạy ngoài màn hình kích hoạt chạy bình thường, mật khẩu mặc định là trắng, ấn enter để vào phần mềm. Bạn view 01 sổ nào đó để kiểm tra xem tên bản quyền OK chưa.

sas innova open 9

Trân trọng cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúc bạn khai thác hiệu quả chương trình phần mềm này.

2. Hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 14/183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: (84-24) 35147907

Fax: (84-24) 35117787

Email: [email protected]

Website: http://phanmemketoan.net/


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm kế toán tốt nhất dành cho cá nhân và DN
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nâng cao hiệu năng của công tác kế toán tại doanh nghiệp là đòi hỏi cấp thiết trong thời kỳ cạnh tranh, các công ty lớn hay nhỏ đều phải thực hiện các nghiệp vụ về kế toán để kê khai, quản lý và tính toán chi tiết các khoản chi tiêu của công ty mình. Tuy nhiên sử dụng phần mềm kế toán nào cho phù hợp với cơ cấu của doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng. Đó có thể là MISA, 1A hay phần mềm kế toán Fast Accounting ... Sau đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn một số phần mềm kế toán được đánh giá là tốt nhất hiện nay.
  • Chế độ kế toán theo Thông tư 200
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Quy định chế độ kế toán theo Thông tư 200 rất rõ ràng và cụ thể, các bạn đọc và áp dụng để hoạt động kế toán diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, giúp căn cứ tính lệ phí, thuế ... trong doanh nghiệp dễ dàng hơn.
  • PayPal cho doanh nghiệp - Những điều bạn cần biết
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    PayPal cho doanh nghiệp là dịch vụ gửi hóa đơn, theo dõi doanh số và quản lý tiền tuyệt vời, được thiết kế cho các thương nhân với doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về PayPal cho doanh nghiệp nếu bạn có ý định sử dụng nền tảng này.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cũng như các ngành nghề khác, CV ứng tuyển vị trí kế toán cũng nên được bắt đầu bằng mục tiêu nghề nghiệp. Đây chính là phần lý tưởng để bạn làm nổi bật các mục tiêu kế hoạch của bạn trong tương lai và thu hút nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV xin việc và một vài ví dụ mục tiêu nghề nghiệp kế toán hay nhất nhé!
  • Top phần mềm kế toán thu chi hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm phần mềm kế toán thu chi để hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc tính thu chi thì cùng tham khảo những phần mềm thu chi tốt nhất được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây. Những phần mềm này đều được nhiều doanh nghiệp sử dụng, đánh giá cao.
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Các phím tắt trong Excel kế toán phổ biến nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mặc dù các phần mềm kế toán rất tiện dụng, tuy vậy, Microsoft Excel vẫn là công cụ được nhiều kế toán sử dụng để tính toán các nghiệp vụ liên quan đến tình hình tài chính, kế toán của đơn vị. Sau đây là một số các phím tắt trong Excel kế toán mà kế toán viên cần nắm được để cải thiện kỹ năng nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp của mình
  • Rò rỉ ảnh chụp màn hình Gmail cho doanh nghiệp được thiết kế lại, tích hợp Chat, Rooms và Meet
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chủ đề chính của Google năm nay dường như là hợp nhất khi tháng trước, Google đã tích hợp Meet vào Gmail, nhưng công ty dường như còn đi xa hơn cho người dùng doanh nghiệp, qua sự kiện trực tuyến Google Cloud Next '20, các hình ảnh đã được hé lộ cho thấy Google Chat, Docs, Rooms và Meet sẽ được tích hợp vào Gmail cho người dùng G Suite.
  • DS các trường ĐH, CĐ đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán
    Là ngành nghề đặc thù, nhu cầu nhân lực cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, kế toán, nhiều năm liền, kiểm toán liên tục thu hút các em thí sinh đăng ký dự thi. Nếu cũng đang dự định theo học ngành kế
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • PayPal thanh toán tiền mua hàng ngay lập tức cho doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mô tả bài viết PayPal đang triển khai bổ sung thêm tính năng mới cho các doanh nghiệp sử dụng nền tảng của công ty để bán hàng, theo đó PayPal thanh toán tiền mua hàng ngay lập tức cho doanh nghiệp, điều này đồng nghĩa với việc không có vấn đề gian lận hay vượt quá khiếu nại của khách hàng nữa vì họ có quyền truy cập quỹ ngay lập tức và hoàn thành giao dịch.
  • Kinh nghiệm kinh doanh quán Cafe
    Phục vụ cà phê chất lượng và đồ ăn nhẹ trong một không gian thoải mái, ấn tượng là mô hình cực kỳ thành công. Kể từ khi Starbucks tiên phong trong lĩnh vực này đến nay, vô số thương hiệu và quán cà
  • Word - Tạo tờ rơi tuyệt đẹp với Word 2013
    Bạn muốn tạo tờ rơi đẹp mắt để quảng bá cho doanh nghiệp, công ty, ... của mình. Nhưng bạn lại không biết sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp như: Photoshop ... Bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền để thuê
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SAS INNOVA OPEN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sas innova open là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SAS INNOVA OPEN Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm