download Sax HD Video player Cho Android

Sax HD Video player

 Cho Android

Download Sax HD Video player - Trình phát video 4k nhiều định dạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2021

Sax HD Video player là ứng dụng xem video cho phép bạn thưởng thức các video 4K trên nền tảng Android ở hầu hết các định dạng phổ biến. Trình phát video ngoại tuyến Sax HD Video player sẽ tự động xác định tất cả các tệp video từ điện thoại thông minh của bạn và phát xem ở chế độ toàn màn hình.


1. Giới thiệu về Sax HD Video player

Sax HD Video player hỗ trợ tất cả các định dạng video phổ biến AVI, MP3, WAV, AAC, MOV, MP4, WMV, RMVB, FLAC, 3GP, MPG, FLV..... xem video ở chất lượng 4K với khả năng điều chỉnh các thông số hình ảnh, độ sáng và âm lượng thông qua kéo và thả và chế độ định hướng màn hình Video. Sax HD Video player đảm bảo rằng tệp của bạn được phát ở độ phân giải gốc, thông qua tối ưu hóa tốc độ và hiệu quả phát lại tệp định dạng mã hóa để đạt được kết quả tốt nhất.

sax hd video player

Download Sax HD Video player trên Android, Trình phát video 4k nhiều định dạng

Sax HD Video player sẽ nhận dạng thư mục trực tiếp các video trên điện thoại Android của bạn, hỗ trợ phụ đề phát video HD trong cửa sổ nổi, màn hình chia nhỏ hoặc nền equal bộ cân bằng băng tần. Sax HD Video player còn cấp các chế độ quay video chậm hoặc nhanh, khả năng tăng tốc phần cứng để phát lại HD nhanh hơn. Sax HD Video player cung cấp cho bạn các tính năng nghe nhạc dưới dạng trình phát MP3 hoặc cũng có thể phát video HD hoặc video 4k.

2. Các đặc điểm chính của Sax HD Video player:

- Phát video 4K trên điện thoại.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video HD.

- Khả năng điều chỉnh độ sáng, âm lượng.

- Chế độ quay video chậm hoặc nhanh.

- Phát video kèm phụ đề.

- Xem video ở cửa sổ nổi.

3. App liên quan

RealPlayer cũng là ứng dụng xem video hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn di động, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao mang lại cảm giác hào hứng, thích thú khi xem một bộ phim bom tấn, với RealPlayer bạn có thể xem video ở nhiều định dạng khác nhau, cho phép tìm kiếm và xem các video trên mạng internet.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sax HD Video player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sax hd video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sax HD Video player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm