download Naver Papago Cho Android

Naver Papago

 Cho Android

Download Naver Papago - Ứng dụng dịch thuật tích hợp trí tuệ nhân tạo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/12/2020

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng toàn cầu hoá từ kinh tế, giáo dục cho tới mọi lĩnh vực khác của xã hội, nhu cầu đọc hiểu nhiều ngôn ngữ càng trở nên quan trọng, cần thiết hơn bao giờ hết. Nhưng nếu bạn không có đủ thời gian để học quá nhiều ngoại ngữ, các ứng dụng dịch thuật như Google Translate Tool hay Naver Papago chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn, giúp bạn có thể tự tin hơn trong công việc khi phải xử lý các tác vụ liên quan tới ngoại ngữ.


1. Giới thiệu về Naver Papago

Naver Papago là một ứng dụng dịch thuật ứng dụng những bước tiến vượt bậc của công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm cung cấp cho người dùng những bản dịch một cách nhanh chóng, thuận tiện và quan trọng hơn cả là chính xác nhất. Bạn đang đi du lịch ở một quốc gia hoàn toàn xa lạ và lạc đường ư? Đừng lo, tính năng nhận diện và dịch qua giọng nói của Naver Papago sẽ giúp bạn hỏi đường một cách nhanh chóng.

naver papago

Download Naver Papago trên Android, iPhone, Ứng dụng dịch thuật tích hợp trí tuệ nhân tạo

Naver Papago hỗ trợ dịch lên tới 13 cặp ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay bao gồm: tiếng Anh, Hàn, Trung (phồn thể và giản thể), Tây Ban Nha, Pháp, Việt, Thái, Nga, Đức, Ý và Indonesia. Ngoài tính năng dịch giọng nói, Naver Papago còn hỗ trợ tính năng dịch thông quan hình ảnh scan nội dung văn bản in và văn bản viết tay, dịch văn bản theo thời gian thực khi sử dụng trực tuyến hoặc dịch toàn bộ một trang web tương tự như Google Translate...

2. Các đặc điểm chính của Naver Papago:

- Có tính năng dịch văn bản theo thời gian thực.
- Cho phép dịch khi ngoại tuyến.
- Hỗ trợ dịch 13 cặp ngôn ngữ phổ biến nhất.
- Nhận diện và dịch văn bản (đánh máy hoặc viết tay) qua hình ảnh.
- Có trang bị tính năng dịch bằng giọng nói, hỗ trợ dịch trực tiếp khi thực hiện hội thoại.
- Có thể dịch toàn bộ nội dung của các trang web.

3. App liên quan

Nhắc đến công cụ dịch thuật thì Google Translate Tool đã được rất nhiều người biết đến, có cả phiên bản trực tuyến, khả năng dịch giọng nói nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ thông dụng trên thế giới.

 

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naver Papago được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naver papago là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naver Papago Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm