download U Dictionary Cho Android

U Dictionary

 Cho Android

Download U Dictionary - Ứng dụng dịch thuật, học tiếng Anh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/05/2019

U Dictionary là ứng dụng hỗ trợ cho người học tiếng Anh với chức năng tra từ điển và dịch thuật miễn phí với hơn 108 ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới. U Dictionary có thể dịch văn bản dài, dịch bằng camera máy ảnh, sao chép để dịch, tra từ ngoại tuyến, lưu từ để dịch, nghe phát âm tiếng Anh chuẩn, các tò chơi ô chữ và video học tập hài hước.



U Dictionary cung cấp các từ điển gồm 44 ngôn ngữ được phát triển ban đầu, Từ điển Nâng cao Collins, Từ điển WordNet, Câu Song ngữ, Mẫu Câu, Từ Đồng nghĩa, Từ Trái nghĩa, Cụm từ, v.v. Ngoài ra, U-Dictionary được trang bị các bài báo, trò chơi và câu đố tiếng Anh để giúp bạn tăng cường trình độ tiếng Anh của bản thân. Nhìn chung ứng dụng này đáp ứng đáp ứng tất cả nhu cầu dịch thuật của bạn để phù hợp với những tình huống khác nhau như học tập, làm việc và đi du lịch nước ngoài.

u dictionary

Download U Dictionary, Ứng dụng dịch thuật, học tiếng Anh

U Dictionary có thể dịch bằng cả văn bản lẫn chụp ảnh để dịch, sao chép các đoạn text dài để hiểu ngay ý nghĩa, hiển thị các từ đã chọn trên màn hình khóa, tích hợp tính năng dịch nhanh, lưu các từ quan trọng vào danh mục. Người dùng còn được nghe phát âm giọng Anh Anh và Anh Mỹ đích thực, chơi các trò chơi vui nhộn, tham giác các câu lạc bộ để phát triển kỹ năng viết của bạn. Nếu bạn đang muốn cải thiện trình độ tiếng Anh, hãy download ứng dụng để hỗ trợ cho mục tiêu của mình.

Hiện nay để dịch từ hoặc văn bản, chúng ta thường sử dụng Google dịch là ứng dụng dịch thuật trực tuyến có nhiều ưu điểm, Google dịch hỗ trợ hàng trăm ngôn ngữ, dịch nhanh và có tích hợp chuyển văn bản thành giọng nói.

Các tính năng chính của U Dictionary:

- Trình dịch đa ngôn ngữ

- Dịch văn bản hoặc dịch bằng camera máy ảnh

- Sao chép để dịch

- Nghe phát âm tiếng Anh giọng bản ngữ

- Lưu lại mục từ quan trọng

- Chơi các trò chơi ô chữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm U Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat u dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

U Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SayHi Translate 3/5 Ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ cho di động
  • Translate Now 3/5 Ứng dụng dịch thuật hữu ích cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm