download Raven Security 1.9.0.0

Raven Security

 1.9.0.0

Download Raven Security - Quét virus, bảo vệ máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/03/2022

Raven Security là một phần mềm diệt virus đáng tin cậy có khả năng phát hiện sớm các mối đe dọa, những tệp tin độc hại hay virus có trên máy tính của bạn, từ đó giúp bạn bảo vệ máy tính của mình khỏi các nguy cơ này. Với nhiều chế độ scan, quét virus khác nhau, Raven Security sẽ không bỏ sót bất kỳ virus hay malware nào, đồng thời phục vụ được đa dạng các nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng.


1. Giới thiệu về Raven Security

Mặc dù cả hai chế độ quét virus bao gồm quét nhanh (Quick Scan) và quét cục bộ (Full Scan) trong Raven Security đều có thời gian scan khá nhanh, nhưng nếu mục đích sử dụng của bạn khác nhau, mỗi chế độ sẽ tối ưu hơn trong từng trường hợp. Nếu bạn chỉ cần quét những tệp có nguy cơ nhiễm virus cao và muốn tiết kiệm thời gian, hãy sử dụng Quick Scan. Trong khi đó Full scan cho phép bạn quét tất cả tệp có trên máy tính,dĩ nhiên, cách này sẽ lâu hơn 1 chút nhưng đảm bảo rằng bạn không bỏ sót bất cứ thứ gì. Ngoài ra còn chế độ Special Scan cho phép quét các tệp được chỉ định.

raven security

Raven Security, Quét virus, bảo vệ máy tính

Sau khi hoàn thành quá trình scan, Raven Security sẽ hiển thị các thông tin chi tiết cũng như các phân tích về nguy cơ có trên máy tính của người dùng. Nếu quá trình tải Raven Security và cài đặt phát hiện bất kỳ virus nào đang tồn tại trên thiết bị, phần mềm sẽ thông báo với người dùng và đưa ra các giải pháp bao gồm xóa tệp có virus 1 cách an toàn hoặc "cách ly" tệp bị nhiễm virus, tải Raven Security để bảo vệ hệ thống tốt hơn.

2. Những tính năng chính của Raven Security:

- Diệt virus, bảo vệ hệ thống
- Nhiều chế độ quét khác nhau: Quick Scan, Full Scan và Special Scan.
- Số liệu được phân tích, hiển thị rõ ràng.
- Có danh sách và định nghĩa virus máy tính được cập nhật thường xuyên.
- Đề xuất giải pháp thích hợp khi máy tính bị nhiễm virus.

3. App liên quan

Kaspersky AntiVirus cũng là phần mềm diệt virus được số đông tin dung mang đến những công nghệ bảo mật hiện đại, cho phép bạn diệt virus, phần mềm gián điệp, mã độc hại, bạn có thể sử dụng 4 tuỳ chọn quét trong Kaspersky AntiVirus gồm quét nhanh, quét toàn bộ, quét tuỳ chỉnh và chế độ quét ổ đĩa tháo rời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Raven Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raven security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Raven Security 1.9.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm