download Icecream Screen Recorder  6.27

Icecream Screen Recorder

  6.27

Download Icecream Screen Recorder - Chụp ảnh, quay phim màn hình desktop

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/03/2022

Icecream Screen Recorder hỗ trợ người dùng chụp ảnh và quay video màn hình máy tính với chất lượng hình ảnh và chất lượng video cao nhất, có thể lựa chọn bất kỳ vùng nào trên màn hình máy tính để chụp và ghi lại video ở vùng đó. Icecream Screen Recorder xuất hình ảnh và video với nhiều định dạng khác nhau, đồng thời cung cấp một số tính năng chỉnh sửa hình ảnh.


Giới thiệu Icecream Screen Recorder

Icecream Screen Recorder hỗ trợ chụp ảnh tại bất kỳ vị trí nào trên màn hình máy tính của bạn, đồng thời cũng là phần mềm quay màn hình chất lượng cao giúp bạn quay lại các diễn biến trên PC. Với tùy chọn từ đầu, bạn có thể chụp ảnh một phần hay toàn màn hình máy tính chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản. Icecream Screen Recorder hỗ trợ ghi video màn hình bao gồm cả âm thanh được phát ra trên máy tính hoặc thông qua các thiết bị hỗ trợ nghe âm thanh như tai phone. Bên cạnh đó, chương trình còn được tích hợp các công cụ chỉnh sửa video hiệu quả giúp bạn chèn text, thêm hướng dẫn, nhận xét vào video vừa ghi lại.

icecream screen recorder

Icecream Screen Recorder, hỗ trợ chụp ảnh, quay video màn hình

Sử dụng Icecream Screen Recorder, trong quá trình ghi video, bạn cũng được quyền trích xuất các file âm thanh, ẩn biểu tượng con chuột, hiển thị thời gian đếm ngược để bắt đầu ghi video, làm nổi bật con chuột. Video sau khi được ghi được lưu dưới định dạng KMV

Ảnh chụp màn hình được lưu dưới định dạng JPG hoặc PNG, tùy thuộc vào cài đặt của bạn, chất lượng hình ảnh tốt, chế độ chụp ảnh bé nhất có kích thước 30x30 px và tối đa là toàn màn hình với Icecream Screen Recorder

Phần mềm liên quan

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình, Bandicam là một trong số đó. Bandicam hỗ trợ ghi lại video màn hình, chụp ảnh màn hình, đặc biệt chương trình hỗ trợ quay lại video game trên máy tính rất chất lượng, tuy nhiên Bandicam là phần mềm thương mại, nên muốn sử dụng, các bạn cần phải bỏ tiền ra để mua bản quyền, còn Icecream Screen Recorder lại là phần mềm miễn phí và rất tiện lợi.

Các tính năng chính của Icecream Screen Recorder

- Hỗ trợ ghi video màn hình máy tính
- Hỗ trợ chụp ảnh màn hình máy tính
- Video lưu định dạng MKV, hình ảnh lưu định dạng JPG hoặc PNG
- Hỗ trợ chỉnh sửa video: Thêm chú thích, hướng dẫn

Liên kết tải về - [52.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Icecream Screen Recorder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icecream Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icecream screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icecream Screen Recorder 6.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm