download SendEmail 1.56

SendEmail

 1.56

Download SendEmail - Gửi nhiều mail cùng lúc bằng dòng lệnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/08/2016

Phần mềm SendEmail là chương trình gửi email cùng lúc tới nhiều địa chỉ mail khác nhau chỉ bằng một dòng lệnh đơn giản, với cú pháp câu lệnh được thực hiện trên chương trình bạn có thể gửi các email của mình đi tới nhiều địa chỉ email khác nhau chỉ bằng một cú pháp lệnh đơn giản, phần mềm hỗ trợ gửi mail trong các tệp tin batch, các chương trình perl hoặc một số trang web


Đối với một số hệ điều hành cấp thấp việc gửi mail không phải là vấn đề dễ dàng đối với các mail có file đính kèm phức tạp, do đó sự hoạt động của SendEmail hỗ trợ khá nhiều cho công việc của bạn trong hoạt động trao đổi thông tin, thư điện tử đến nhiều địa chỉ email khác nhau, chỉ cần thực hiện các câu lệnh đơn giản trong đó có địa chỉ email của người nhận và thông tin, file đính kèm trong giao diện chương trình là người dùng đã thực hiện một lệnh gửi email đi tới người nhận.

download sendemail

SendEmail được sử dụng đối với các hệ điều hành như Linux, BSD, OS X, Windows 98, Windows NT, Windows 2000, và Windows XP với dòng lệnh SMTP người dùng có thể thực hiện thao tác gửi mail tới địa chỉ của người nhận dễ dàng, kể cả những lệnh gửi thư tới địa chỉ email hoặc mail server khác. SendEmail cũng làm việc với những trình duyệt thông dụng trên máy tính như FireFox, Chrome... với tốc độ nhanh. Trình duyệt download Chrome hỗ trợ gửi mail khá tốt, lại bảo mật dữ liệu được an toàn.

SendEmail có dung lượng khá nhẹ, phần mềm không cần cài đặt trên máy tính, do đó bạn có thể lưu trữ file chạy ở bất kỳ nơi nào trên bộ nhớ máy tính hoặc USB, chỉ cần mở file exe là chương trình sẽ được khởi động, bởi vậy phần mềm không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động cũng như CPU của máy tính, với một giao diện đơn giản cửa sổ phần mềm cho phép bạn viết các câu lệnh phù hợp để thực hiện gửi mail, tất cả những gì mà bạn cần là nắm rõ cú pháp câu lệnh để thực hiện một thao tác gửi mail.

SendEmail được sử dụng bằng câu lệnh do đó người dùng có thể thực hiện gửi cùng một nội dung tới nhiều địa chỉ email khác nhau, phần mềm là công cụ hoàn hảo để thực hiện gửi mail, tuy nhiên để có thể sử dụng phần mềm và gửi thư tới các địa chỉ khác nhau người sử dụng cần phải học và thành thạo một số cú pháp lệnh để gửi mail. Một số ứng dụng như Mail Bomber cũng giúp bạn gửi mail rất dễ dàng tới nhiều địa chỉ cùng lúc, Mail Bomber cho phép chọn mẫu email sẵn có, tự động nhập tên, tạo đặc điểm riêng cho email...

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn các phần mềm EsEmailBlaster, 123 Bulk Email Direct Sender, 1and1Mail... Mỗi phần mềm có những ưu điểm riêng, EsEmailBlaster cho phép người sử dụng có thể gửi mail với một số lượng lớn cùng một lúc, tới nhiều địa chỉ khác nhau.... 1and1Mail gửi mail an toàn không chứa quảng cáo thường được sử dụng trong các doanh nghiệp.

Những tính năng chính của SendEmail:

- Gửi mail bằng cú pháp câu lệnh

- Không cần cài đặt phần mềm lên máy tính

- Gửi cùng lúc tới nhiều địa chỉ mail

- Sử dụng cho các hệ điều hành cũ

 

 

 

 


Liên kết tải về - [677 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SendEmail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sendemail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm