download SequoiaView 1.3

SequoiaView

 1.3

Download SequoiaView - Quản lý, xem thông tin thư mục

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2017

SequoiaView là ứng dụng được phát triển dựa trên kỹ thuật trực quan hóa dữ liệu, mang đến một hình ảnh chung bao quát toàn bộ nội dung trong ổ đĩa cứng, kiểm soát các thư mục đang chiếm dụng ổ cứng như cách sắp xếp các tập tin, thư mục hay thư mục nào có dung lượng lớn nhất, v.v.


SequoiaView cung cấp một giao diện tập trung khai thác và hiển thị các cấu trúc thư mục như một phần của ma trận lớn với các thành phần không bằng nhau, đồng thời SequoiaView cũng hỗ trợ người dùng truy cập các thư mục khi click đúp vào ô vuông tương ứng với thư mục đó. Các thư mục con cũng được hiển thị trong cùng dạng ma trận tương tự.

SequoiaView

Download SequoiaView - Phần mềm Quản lý, xem thông tin thư mục

SequoiaView hỗ trợ nhiều chế độ xem thư mục, đồng thời cho phép người dùng lựa chọn xem hoặc ẩn các tập tin hệ thống tùy thích hay chọn chế độ làm nổi bật ứng dụng, hay chỉ các tập tin, tập tin và thư mục hoặc tập tin và các đường dẫn. Đặc biệt, SequoiaView hiển thị thông tin chi tiết về các dữ liệu được làm nổi bật, tích hợp các bộ lọc, thu hẹp số lượng thư mục được hiển thị, v.v.

Nếu bạn cần một phần mềm sửa lỗi thì File Repair là lựa chọn phù hợp để khắc phục nhanh chóng, kịp thời các file dữ liệu bị lỗi và khôi phục chúng lại để người dùng bảo toàn các dữ liệu và thông tin quan trọng, hơn thế nữa File Repair còn có khả năng linh hoạt trong việc hỗ trợ file, có thể đọc và sửa lỗi cho rất nhiều các định dạng đuôi file khác nhau.

Các tính năng chính của SequoiaView:

- Quản lý và kiểm soát các thư mục trong ổ cứng.

- Hỗ trợ nhiều chế độ xem thư mục.

- Lựa chọn xem hoặc ẩn tập tin hệ thống.

- Hiển thị thông tin chi tiết về dữ liệu.


Liên kết tải về - [454 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SequoiaView - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SequoiaView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sequoiaview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm