download Disk Pulse  14.4.36

Disk Pulse

  14.4.36

Download Disk Pulse - Phần mềm theo dõi thư mục

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2022

Disk Pulse là phần mềm giúp bạn quản lý, theo dõi các hoạt động của thư mục. Nó sẽ giúp bạn biết được người khác đã làm gì trong thư mục quan trọng của mình khi bạn không ở bên máy tính. Chương trình sẽ ghi lại tất cả các hoạt động của người khác trên thư mục đó, và cung cấp cho bạn thông tin chính xác nhất về số lần truy cập sử dụng thư mục đó. Chương trình tương thích và hoạt động ổn định trên hệ thống Windows nền tảng 32bit.




Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
    Chức năng theo dõi bạn bè để biết được mọi hoạt động của người ấy trên tường nhà mình của Facebook, nếu bạn không muốn theo dõi người đó nữa thì hãy hủy bỏ chức năng này đi. Sau đây Taimienphi.vn sẽ
  • Instagram đưa ra gợi ý hủy theo dõi với mục bổ sung mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trong bản cập nhật mới nhất của mình, Instagram đã thêm một số cách khác để người dùng sắp xếp danh sách những người họ đang theo dõi. Bạn có thể xem những người nào đang "thống trị" feed và Stories của bạn nhiều nhất, đồng thời biết được tài khoản nào bạn tương tác ít nhất.
  • Cách thu hút nhiều người theo dõi hơn trên Pinterest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Số người theo dõi trên Pinterest là số người đang theo dõi các bảng gim hình ảnh của bạn trên Pinterest. Dưới đây là 15 cách tăng lượt theo dõi trên Pinteres tự nhiên, an toàn, bền vững, mà bạn có thể sử dụng để kết nối, tương tác với khách hàng mục tiêu và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Cách phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại
    Làm thế nào để tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại với các smartphone hiện đại như ngày nay. Việc bảo vệ thông tin cá nhân là hoàn toàn cần thiết bởi nó có thể bị sử dụng vào mục đích xấu và tệ
  • Mở ổ đĩa, thư mục, file theo phong cách Web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông thường khi mở ổ đĩa, thư mục, file , ... đều bằng giao diện mặc định Windows Exporer trên máy tính. Tuy nhiên giao diện này đã quá nhàm chán, bạn muốn thay đổi cách mở ổ đĩa theo phong cách Web. Và Clover sẽ giúp bạn làm điều này dễ dàng.
  • Cách theo dõi và bỏ theo dõi trên Twitter, follow và unfollow
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với phiên bản điện thoại cách theo dõi trên Twitter và bỏ theo dõi đều có một số điểm khác biệt so với phiên bản máy tính, trong bài viết sau đây Taimienphi sẽ thực hiện hướng dẫn chi tiết cách theo dõi và bỏ theo dõi trên Twitter để người dùng có tiện theo dõi và tham khảo.
  • Cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn biết ai đang theo dõi mình cũng như số người đang theo dõi Facebook của bạn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì bài viết dưới đây là lời giải đáp cho bạn để có thể biết được cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào?
  • Cách chặn Instagram theo dõi bạn
    Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn để đảm bảo các dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.
  • Mở thư mục máy tính nhiều tab theo phong cách Web?
    Mình nghe nói có thể mở thư mục trên máy tính nhiều tab theo phong cách Web vừa đẹp mắt lại thuận tiện khi sử dụng. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp cách làm như thế nào?
  • Cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một số Email gửi đến Gmail của bạn có thể bị theo dõi, tuy nhiên người dùng không thể phát hiện được theo cách thông thường. Để ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome, phát hiện những Email bị theo dõi để xóa các bạn cần làm theo cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome.
  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Yêu cầu hướng dẫn cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook đang là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây, nếu bạn cũng có cùng mối quan tâm về vấn đề này thì hãy nán lại và tham khảo bài viết sau để được hướng dẫn chi tiết cách thực hiện nhé!
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Pulse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk pulse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disk Pulse 14.4.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm