download Server Remote for Minecraft Cho Android

Server Remote for Minecraft

 Cho Android

Download Server Remote for Minecraft - Ứng dụng quản lý máy chủ Minecraft đơn giản, miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2017

Server Remote for Minecraft là ứng dụng đơn giản, miễn phí cho phép bạn quản lý server Minecraft từ xa bằng thiết bị di động của mình. Với ứng dụng, bạn có thể xem tình trạng sức khỏe của hệ thống như mức sử dụng CPU và RAM, cũng như quản lý người chơi online và tiến hành cấm hay kick với các nút bấm tương ứng.


1. Giới thiệu Server Remote for Minecraft

Trên khắp toàn bộ các trò chơi, sự thành công rực rỡ của Minecraft vừa định nghĩa vừa thống trị một danh mục của riêng mình. Nó không có cốt truyện, không có thể loại cụ thể, không dàn nhân vật phong phú, không có những cảnh cắt kịch tính và đồ họa có thể nói một cách lịch sự là "retro" thay vì "thô". Nhưng trò chơi này có sức hút vô cùng khủng khiếp và trở thành một trong những tự game được chơi nhiều nhất trên thế giới.

Download Server Remote for Minecraft - Công cụ quản lý server Minecraft

Minecraft cho phép người chơi định hình thế giới khối hộp của riêng mình. Minecraft không đơn thuần chỉ là một trò chơi, mà nó còn là công cụ để dạy trẻ về cách lập trình, một nền tảng mở được mở rộng bởi các nhà phát triển mod và đó là trái tim của một cộng đồng sáng tạo toàn cầu. Nếu bạn là newbie trong thế giới Minecraft, cách dễ nhất để bắt đầu là mua game và nhảy vào thế giới khối hộp kỳ diệu để bắt đầu hành trình xây dựng, phiêu lưu và sinh tồn đầy hấp dẫn.

Bạn thậm chí có thể sử dụng Minecraft Realms để tạo thế giới của riêng mình - đó là một cách thay thế nhẹ để chạy máy chủ Minecraft riêng của bạn. Nhưng nếu bạn quan tâm đến trải nghiệm Minecraft đầy đủ và trọn vẹn, thì có thể bước một bước xa hơn bằng cách tạo server Minecraft cá nhân của riêng mình. Với một server riêng tư, bạn có thể chơi Minecraft chế độ nhiều người chơi và xây dựng thế giới Minecraft theo ý muốn.

Tải Server Remote for Minecraft - Ứng dụng quản lý máy chủ Minecraft đơn giản, miễn phí

Khi đã sở hữu một server của riêng mình, chắc chắn bạn sẽ cần một công cụ để quản lý nó và nhà phát triển Blitzdose đã thiết kế và phát hành một công cụ tuyệt vời giúp bạn làm điều đó ngay trên smartphone của mình. Ứng dụng có tên gọi Server Remote for Minecraft. Server Remote for Minecraft là một công cụ đơn giản, được thiết kế với nhiệm vụ cho phép chủ sở hữu server Minecraft để mắt tới server của mình mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại di động. Bạn có thể xem thông tin và tình trạng sức khỏe bao gồm lõi CPU, CPU Load, mức sử dụng RAM, mức sử dụng bộ nhớ và một vài chi tiết khác.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể cấm người chơi, "đá" người chơi ra khỏi server hay op người chơi (cấp trạng thái Operator cho người chơi) để họ có thể chạy các lệnh game như thay đổi chế độ, thời gian hay thời tiết với Server Remote for Minecraft. Như các bạn đã biết, Minecraft là game sandbox khá dễ dàng để bắt đầu trong chế độ một người chơi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi Minecraft ở chế độ multiplayer để trải nghiệm game với bạn bè, thì bạn sẽ cần có một server, nơi nhiều người người có thể kết nối và chơi với nhau. Chính vì thế, việc quản lý server là rất quan trọng với tư cách là chủ server.

Server Remote for Minecraft sẽ đóng vai trò là một người trợ lý đáng tin cậy để bạn quản lý một số khía cạnh của server từ bằng điện thoại. Lưu ý rằng bạn không thể tạo server Minecraft với ứng dụng này và hãy luôn nhớ rằng đây chỉ là một ứng dụng quản lý server từ xa mà thôi. Bên cạnh đó, nó không phải là sản phẩm Minecraft chính thức, không được phê duyệt cũng như không có liên quan đến Mojang.

Nhìn chung, nếu bạn đã tạo một server Minecraft nhiều người chơi, bạn nên download Server Remote for Minecraft để kiểm soát server của mình. Sau khi ứng dụng được cài đặt, bạn chỉ cần nhập Server IP, tên người dùng, mật khẩu và đã có thể theo dõi, quản lý máy chủ Minecraft từ xa bằng smartphone bất cứ khi nào.

2. Tính năng chính của Server Remote for Minecraft

Với ứng dụng đơn giản này, bạn có thể điều khiển server Minecraft của mình:

- Kiểm tra trạng thái sức khỏe hệ thống: mức sử dụng CPU, mức sử dụng RAM...

- Xem người chơi online và tiến hành kick, band và op đơn giản bằng cách chạm vào nút tương ứng.

- Bảng điều khiển đầy đủ chức năng.

- Xem lịch sử đăng nhập.

- Hệ thống quyền: nếu bạn thêm một người dùng mới, họ sẽ tự động có tất cả các quyền. Loại người chơi ra khỏi server bằng cách lệnh có sẵn.

- Hỗ trợ tiếng Anh, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nga và Hà Lan.


Liên kết tải về - [4.4 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Server Remote for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat server remote for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Server Remote for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nextplus 3/5 Ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí
  • WhistlePhone 3/5 Gọi điện trực tuyến miễn phí
  • FiregraphicHỗ trợ sửa ảnh , ghép ảnh
  • BleepGọi điện, trò chuyện trên PC
  • 160WifiỨng dụng phát Wifi miễn phí cho Windows
  • FreeChatỨng dụng chat miễn phí cho điện thoại Android
  • SukieỨng dụng kết bạn trò chuyện
  • PlentyOfFishMạng kết bạn bốn phương cho di động
  • Addon iTVPlus cho KodiKho giải trí Kodi miễn phí
  • Dj EDM Pads GameỨng dụng âm nhạc, tạo beat miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm