download Shadowverse CCG Cho PC

Shadowverse CCG

 Cho PC

Download Shadowverse CCG - Game đấu thẻ bài ma thuật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

Shadowverse CCG là tựa game đấu bài ma thuật được Cygames phát hành đã và đang gây được tiếng vang lên trong cộng đồng game thủ nhờ lối chơi độc lạ, đặc biệt là nền đồ họa vô cùng ấn tượng. Nhiệm vụ của người chơi trong game Shadowverse CCG là sử dụng những quân bài của mình tấn công cho điểm gốc cũng như hạ sức mạnh của kẻ thù xuống thấp nhất, kết hợp phòng thủ một cách hợp lý.



Shadowverse CCG cung cấp đến người chơi hệ thống thẻ bài vô cùng phong phú gồm 600 lá bài khác nhau, cùng 7 lựa chọn cho nhân vật chính gồm Erika, Arisa, Luna, Rowen, Isabelle, Urias và Eris. Mỗi nhân vật trong game đều được đầu tư và trau chuốt về hình ảnh với phong cách Anime đáng yêu, đậm chất Nhật Bản, cùng với những năng lực chiến đấu riêng để bạn vận dụng trong các trận đấu. Hiện tựa game này đã nhận được hàng triệu lượt download và chơi mặc dù ra mắt cách đây chưa lâu, khẳng định sức hút khó cưỡng.

shadowverse ccg

Download Shadowverse CCG, Game đấu thẻ bài ma thuật

Shadowverse CCG còn mang đến tính năng tiến hóa khá thú vị cho phép người chơi nâng cấp giá trị thẻ bài của mình ngay trong trận chiến. Mỗi lá bài quái vật trong Shadowverse đều có hai dạng, dạng thường và dạng tiến hóa, khi người chơi thu thập được đủ điểm tiến hóa thì thẻ bài sẽ được nâng cấp, có sức mạnh tấn công và phòng thủ đặc biệt. Đồ họa trong game rất ấn tượng với các hiệu ứng âm thanh ánh sáng nổi bật, được lồng ghép tài tính khiến người chơi vô cùng hài lòng.

So với một số game thẻ bài khác, chẳng hạn như Animation Throwdown thì game Shadowverse có sự khác biệt nhiều về nội dung và đồ họa, trong Animation Throwdown người chơi sẽ thu thập các thẻ bài có hình các nhân vật hoạt hình của Fox cạnh tranh với những người khác qua thể thức chiến đấu theo lượt.

Các tính năng chính của Shadowverse CCG:

- Game đấu bài ma thuật phong cách Anime Nhật Bản

- 7 nhân vật để lựa chọn với những đặc điểm riêng

- Hệ thống lá bài phong phú

- Khả năng nâng cấp sức mạnh cho các lá bài

- Đồ họa và âm thanh được trau chuốt kỹ lưỡng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Code Manga H5 mới nhất, cách nhập GiftCode game
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Manga H5 là một sản phẩm game đấu thẻ bài, ra mắt vào ngày 01/02. Nhân sự kiện khai mở này rất nhiều code Manga H5 dành tặng game thủ, hãy nhanh tay sở hữu những code giá trị nào. Bạn đã biết cách nhập giftcode Manga H5? Theo dõi bài viết đưới đây để biết thêm thông tin nhé.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadowverse CCG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowverse ccg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadowverse CCG Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm