download ShareEnum 1.6

ShareEnum

 1.6

Download ShareEnum - Bảo mật chia sẻ file trong mạng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2018

ShareEnum là tiện ích hỗ trợ bù đắp vào lỗ hổng chia sẻ tập tin trên nền tảng Windows cũ, cho phép người dùng khóa tùy chọn chia sẻ tập tin trong mạng, xem các domain và máy tính trong domain với WNetEnumResource, hiển thị tập tin và in các chia sẻ thông qua bảng liệt kê NetBIOS.


Một khía cạnh bảo mật mạng trên Windows NT/2000/XP thường bị xem nhẹ là chia sẻ tập tin. Lỗ hổng bảo mật phổ biến xảy ra khi người dùng xác định file bằng bảo mật yếu, tạo cơ hội cho người dùng truy cập trong khi không được cấp quyền. ShareEnum sẽ lấp đầy khoảng trống này và cho phép bạn khóa tùy chọn chia sẻ tập tin trong mạng.

Để chia sẻ file an toàn và bảo mật trong mạng LAN, bạn có thể sử dụng công cụ Share Folder Protector để truy cập các tập tin ở chế độ được bảo vệ, Share Folder Protector hỗ trợ thiết lập mật khẩu để xác định quyền quản trị và phân quyền cho các đổi tượng khác nhau.

Khi bạn chạy ShareEnum, tiện ích sử dụng bảng liệt kê NetBIOS để quét tất cả máy tính trong domain (miền) truy cập, hiển thị tập tin và in các chia sẻ cũng như cài đặt bảo mật. Bởi vì chỉ có một quản trị domain xem được tất cả tài nguyên trong mạng, do đó ShareEnum hiệu quả nhất khi bạn chạy tiện ích trên tài khoản domain adminstrator.

Hiện nay việc chia sẻ các đường link trực tuyến cũng thường kéo theo nhiều vấn đề bảo mật vì các đường link không được kiểm duyệt có thể chứa virus, lúc này HideLinks sẽ là giải pháp dành cho bạn để chia sẻ các đường link chứa các hình ảnh, phần mềm, Video cho bạn bè dưới dạng bảo mật, HideLinks cho phép bạn ẩn hoặc đặt mật khẩu bảo vệ cho một hoặc nhiều link khác nhau.

ShareEnum sử dụng WNetEnumResource để liệt kê các domain và máy tính trong domain và NetShareEnum để liệt kê số chia sẻ trên máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích ShareEnum:

- Quét tất cả máy tính trong domain truy cập

- Hiển thị tập tin và in các chia sẻ cũng như cài đặt bảo mật

- Liệt kê các domain và máy tính bên trong với WNetEnumResource

- Liệt kê số chia sẻ trên máy tính qua NetShareEnum



Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShareEnum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shareenum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm