download Any Send 1.0.0.10

Any Send

 1.0.0.10

Download Any Send - Truyền dữ liệu an toàn giữa các thiết bị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/01/2019

Any Send là một trong những giải pháp đơn giản nhất giúp bạn truyền dữ liệu, chia sẻ tập tin và gửi các tập tin lớn giữa hai hay nhiều thiết bị có chung một kết nối mạng. Any Send không giới hạn số lượng tập tin gửi hay kích thước của gói phần mềm, nhờ thế, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi tải Any Send và sử dụng hơn so với các ứng dụng có cùng chức năng.


Để chia sẻ tập tin với Any Send, bạn chỉ cần sao chép tập tin cần gửi (nhấn tổ hợp phím Ctrl+C), chọn thiết bị đích và dán tập tin vào thiết bị đích qua tổ hợp phím Ctrl+V. Thiết bị đích sẽ nhận được thông báo trong khay hệ thống và sẵn sàng tải tập tin ngay lập tức. Ngoài ra, thông báo cũng được hiển thị trên máy tính, báo bạn biết quy trình truyền dữ liệu đã thành công.

Send Anywhere cũng là ứng dụng có các chức năng chia sẻ file tương tự, cho phép bạn truyền các tập tin giữa điện thoại và máy tính an toàn và nhanh chóng, bên cạnh đó Send Anywhere không giới hạn về dung lượng, số lượng tập tin, số lần gửi...


Any Send
Download Any Send - Phần mềm Truyền dữ liệu an toàn giữa các thiết bị

 

Các ưu điểm nổi bật khác đáng được nhắc tới của Any Send gồm có khả năng tùy biến tên hiển thị của tập tin, tạo hình đại diện, cho phép bạn thay đổi các cài đặt liên quan tới thông báo, cũng như chọn thư mục đích chứa dữ liệu nhận. Any Send hiện được đánh giá là một trong các chương trình gửi tập tin nhanh và đáng tin cậy, thích hợp sử dụng với mọi người dùng muốn trao đổi dữ liệu trong các mạng nội bộ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Cell Phone Manager cũng có tính năng quản lý điện thoại qua PC kết nối di động với máy tính qua cable dữ liệu, IrDA hay Bluetooth, bạn có thể sử dụng Cell Phone Manager để sao lưu, khôi phục hoặc xóa dữ liệu vĩnh viễn.

Các tính năng chính của Any Send:

- Truyền tập tin, chia sẻ dữ liệu.

- Không giới hạn số lượng tập tin và kích thước tập tin.

- Tùy biến các cài đặt thông báo.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Any Send - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Any Send được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat any send là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleFileServer 3/5 Chia sẻ tập tin qua mạng cục bộ
  • inShare 3/5 Chia sẻ ứng dụng và chuyển tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm