download Shark Evolution World cho iPhone

Shark Evolution World

 cho iPhone

Download Shark Evolution World - Game tiến hóa cá mập cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Shark Evolution World là game hành động dành cho mobile, nơi người chơi được nhập vai vào một chú cá mập hung dữ. Điểm thú vị của chú cá mập trong Shark Evolution World đó là có thể tiến hóa, khi kết hợp với các yếu tố khác chú có thể trở nên nguy hiểm khôn lường.



Shark Evolution World cho phép người chơi điều khiển một trong những sinh vật nguy hiểm nhất dưới lòng đại dương là một chú cá mập. Nhiệm vụ của bạn là lai tạo và tiến hóa chú để trở nên lợi hại hơn. Hãy tận dụng những ưu điểm của những loài sinh vật khác để áp dụng cho chú cá mập của mình thành một sinh vật với sức mạnh hoàn thiện. Chẳng hạn như khả năng nhanh nhạy của loài cá mập săn mồi, độ bền và cứng cáp của thùng phi cùng sự deo dai uyển chuyển của con người. Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần để bạn tạo ra một chú cá mập có hình thù đặc biệt.

shark evolution world

 

Download Shark Evolution World cho Android - Game lai tạo cá mập cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dungeon Shooter là game bắn súng tiêu diệt quái vật được khá nhiều game thủ yêu thích và săn đón, game Dungeon Shooter đưa bạn vào những trận đối đầu nghẹt thở với nhiều loài quái vật khác nhau, chiến thuật cùng sự bình tính là chìa khóa để bạn dành chiến thắng trong trò chơi này.

Trong Shark Evolution World có thể thỏa sức lai tạo chú cá mập theo ý muốn của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng quá trình tiến hóa của loài vật này và biến chúng thành vị vua của đại dương. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên tìm kiếm các nguồn thức ăn của chúng qua những mini game. Tính toán phần thực phẩm để phù hợp với mỗi quá trình tiến hóa khác nhau. Từ đó có thể khám phá những cách lại tạo mới để biến chú cá mập của mình ngày càng trở nên hoàn thiện. Trò chơi cũng cho phép bạn mở khóa những con cá mập mới khiến cho việc lai tạo của bạn càng trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn.

shark evolution world 2

Tải Shark Evolution World - Game tiến hóa cá mập cho di động

Ngoài Shark Evolution World, bạn có thể trải nghiệm thêm Dank Tanks, tựa game cá mập mobile hành động với phong cách hoạt hình đáng yêu cùng lối chơi thú vị, Dank Tanks sẽ đưa bạn tham gia vào trận chiến bắn tăng 3v3 trực tuyến theo thời gian thực với các game thủ trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shark Evolution World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shark evolution world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shark Evolution World cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shark WorldGame thế giới cá mập cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm