download ShowMore 1.0.1

ShowMore

 1.0.1

Download ShowMore - Quay video màn hình và chỉnh sửa video

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2022

ShowMore là phần mềm quay video màn hình hoạt động tương tự như Bandicam cho phép bạn quay lại các hoạt động đang diễn ra trên màn hình máy tính, đồng thời có thể chụp ảnh màn hình theo khu vực hoặc toàn hình. ShowMore có khả năng ghi hình với độ phân giải cao, không có dấu bản quyền trên video hay hình ảnh, cùng với nhiều tính năng chính sửa file ghi.


1. Giới thiệu về ShowMore

ShowMore cho phép bạn quay phim màn hình kèm âm thanh sắc nét, không có dấu logo của nhà phát triển, chụp ảnh màn hình cửa sổ trình duyệt, chụp khu vực hoặc toàn màn hình, xuất video và hình ảnh với độ phân giải cao. ShowMore còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video như chèn văn bản cho video, thêm chú thích dạng mũi tên hay nhiều hình học khác, hỗ trợ các sticker được cập nhật liên tục. ShowMore cũng hoạt động như một nền tảng lưu trữ video cho phép bạn tải video ngay lập tức lên bộ nhớ đám mây của riêng nó để dễ dàng truy cập và quản lý.

showmore

Download ShowMore, Quay video màn hình và chỉnh sửa video

Với tính năng bảo vệ bảo mật, các tệp được lưu trữ trong ShowMore được bảo vệ tốt, các nhà giáo dục và sinh viên có thể tận dụng ShowMore để sản xuất video e-learning hoặc lưu bất kỳ video giáo dục hữu ích nào để học thêm. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để hi lại những thành tích chơi trò chơi của mình, khoảnh khắc trò chuyện video với các thành viên trong gia đình hay bạn bè của mình. ShowMore cũng hoạt động trên nhiều nền tảng bao gồm Windows, Mac, iOS và Android.

2. Các đặc điểm chính của ShowMore:

- Ghi video màn hình, chụp ảnh màn hình.
- Không có dấu bản quyền trên video.
- Thêm chú thích, văn bản vào video.
- Tải và chia sẻ video lên nền tảng đám mây.

3. Phần mềm liên quan

Bandicam cũng là phần mềm quay phim màn hình sử dụng công nghệ đồ họa DirectX/OpenGL/Vulkan để ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K, đồng thời có thể tạo ảnh chụp màn hình với độ phân giải cao, bên cạnh đó Bandicam có cách sử dụng tương đối đơn giản, là giải pháp tuyệt vời cho việc tạo các video game hay bài hướng dẫn, thuyết trình, đào tạo...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShowMore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat showmore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm