download HTML Font Colorizer 2.04

HTML Font Colorizer

 2.04

Download HTML Font Colorizer - Thiết kế giao diện web

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2018

HTML Font Colorizer là phần mềm tiện ích miễn phí giúp bạn tạo những dòng chữ đầy màu sắc và bắt mắt cho Web site của bạn. Chương trình cho phép bạn thêm bớt số màu, thay đổi kiểu font, kích thước font... Để đưa dòng chữ này vào trang Web, bạn hãy copy mã nguồn trong cửa sổ code HTML và dán vào mã nguồn trang Web của bạn. bạn cũng có thể nhanh chóng thực hiện việc này bằng cách kéo và thả.


Web Page Maker cũng là ứng dụng tạo web HTML với cấu trúc khoa học, hệ thống liên kết phù hợp, cho phép vẽ sơ đồ web, chèn văn bản, bảng biểu, hình ảnh, thêm các màu sắc... ngoài ra Web Page Maker còn cho phép chèn âm thanh, hình ảnh động vào trang web của bạn, trích xuất trang để vận hành hoặc lưu trữ như một file tài liệu.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo công cụ CoffeeCup HTML Editor giúp bạn tạo ra giao diện web đẹp mắt có thể chạy trên nhiều trình duyệt khác nhau, kết hợp với thanh công cụ tìm kiếm tiện lợi, CoffeeCup HTML Editor còn hỗ trợ tìm và sửa lỗi chính tả nhanh chóng và chính xác.


Liên kết tải về - [235 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTML Font Colorizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat html font colorizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTML Font Colorizer 2.04


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm