download Simple Diving Gear Mod Mới nhất

Simple Diving Gear Mod

 Mới nhất

Download Simple Diving Gear Mod - Mod di chuyển, xây dựng dưới nước cho Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Simple Diving Gear Mod là mod hỗ trợ nhân vật trong game Minecraft di chuyển dưới nước một cách thuận tiện, tải Simple Diving Gear Mod và cài đặt bạn có thể đi dưới nước mà không cần thở nhờ được hỗ trợ một bộ đồ lặn đặc biệt.


Khi mặc bộ đồ lặn chuyên dụng mà Simple Diving Gear Mod mang tới, nhân vật có thể bơi lặn dễ dàng, nhanh và hiệu quả. Bạn có thể phá vỡ các block với tốc độ thông thường, thậm chí là thở thoải mái dưới nước. Tuy nhiên, khi không ở dưới nước, nhân vật sẽ di chuyển chậm hơn và gặp khó khăn khi khai thác mỏ.

Tải Simple Diving Gear Mod - Mod di chuyển dưới nước cho game Minecraft

Fishing Net Mod là mod thú vị, hữu ích cho việc đánh bắt cá trên hệ thống sông hồ trong game, với sự trợ giúp của Fishing Net Mod lượng cá trong hồ sẽ tăng lên, người chơi có thể chế tạo lưới để đánh bắt cá một cách nhanh chóng.

Download Simple Diving Gear Mod - Mod xây dựng dưới nước trong game Minecraft

Với Simple Diving Gear Mod, người chơi còn có thể xây dựng các công trình ở dưới nước. Trong game Minecraft gốc, việc này thật sự khó khăn. Bạn có thể bị đuối nước, việc phá vỡ các block diễn ra chậm chạp. Nhưng khi cài đặt mod, mọi chuyện thật đơn giản, bạn thậm chí có thể xử lý một mình.

Ngoài Simple Diving Gear Mod ra thì Natura Mod cũng là một trong những bản mod thú vị dành cho game, với tính năng bổ sung các loại cây trồng và sinh vật mới cho game, bên cạnh đó Natura Mod còn thêm các đồ vật, các khối xây dựng mới trong game.



Liên kết tải về - [57,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi. Hãy tải về để trải nghiệm nhé.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách mod nhiều tim Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong Adorable Home, trái tim là một loại đơn vị tiền tệ chính mà người chơi có thể sử dụng để mua đồ ăn, đồ trang trí nội thất và ngoại thất. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn mod nhiều trái tim Adorable Home nhất, không cần thực hiện nhiệm vụ mà vẫn có.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Mod kim cương và coin Free Fire APK không giới hạn, nên hay không?
    Mod kim cương và coin (hay xu) Free Fire APK không giới hạn, có nên hay không? đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng game. Nếu bạn cũng đang thắc mắc, vậy cùng tham khảo tiếp bài viết
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Diving Gear Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple diving gear mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Diving Gear Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm